Xôn xao tài xế xe khách bưng tô mỳ ăn trong lúc lái xe

Chủ Nhật, 04/12/2016, 15:32

Đoạn clip dài hơn 1 phút, quay lại cảnh một tài xế điều khiển xe khách đã dùng hai tay bưng bê tô mỳ để ăn, hoàn toàn không đả đụng gì tới vô lăng.

 

Chiều ngày 4-12, Đại tá Hồ Văn Lai, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã chỉ đạo đội chức năng xác minh, làm rõ hành vi của một tài xế xe khách được cho là mang biển kiểm soát của Lâm Đồng trong lúc lái xe vẫn bưng tô mỳ ăn gây bức xúc cộng đồng mạng.

Tài xế xe khách vừa điều khiển xe vừa bưng tô mỳ ăn. Ảnh cắt từ clip

Clip này được một người đi trên xe khách quay lại và đưa lên mạng xã hội. Đoạn clip dài hơn 1 phút, quay lại cảnh một tài xế điều khiển xe khách đã dùng hai tay bưng bê tô mỳ để ăn, hoàn toàn không đả đụng gì tới vô lăng. Khi gặp chướng ngại vật phía tài xế mới dùng tay phải để bấm còi rồi lại tiếp tục bưng bê tô mỳ ăn trong khi chiếc xe vẫn chạy, phía trước đang nhiều phương tiện tham gia giao thông.

Tài xế xe khách trong clip lập tức bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề. Hầu hết ý kiến đều cho rằng tài xế quá coi thường tính mạng của hành khách trên xe và những người tham gia giao thông.

Theo thông tin mà PV có được, đoạn clip này do hành khách đi trên xe BKS 49B-00… của nhà xe T.T có trụ sở tại Đà Lạt, chuyên chạy tuyến đường dài Bắc - Nam. Clip được ghi tại QL1A, đoạn qua tỉnh Ninh Thuận vào ngày 2-12 vừa qua.

Ông Trương Hữu Hiệp, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng sau khi xe đoạn clip này cũng cho biết, hành động của lái xe trong đoạn clip là không thể chấp nhận được. Ông Hiệp cũng khẳng định Sở đang cho kiểm tra, xác minh thông tin trên và xử lý nghiêm nếu thuộc thẩm quyền.

Kim Ngân
.
.
.