Xe chở 26 người lên Đà Lạt du lịch lật nhào

Thứ Ba, 02/07/2019, 11:31
Sau cú tông mạnh, xe máy lọt hẳn dưới gầm xe khách và bị cuốn xuống mương thoát nước ven QL20, biến dạng hoàn toàn. 

Khoảng 8h ngày 2-7, xe khách loại 30 chỗ ngồi, BKS 66B - 01.035 (chưa rõ danh tính tài xế) chở đoàn khách gồm 20 người lớn và 6 trẻ em lưu thông theo hướng từ TP Hồ Chí Minh lên Đà Lạt, khi tới địa phận thôn Phú Bình, xã Phú Hội, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) thì bất ngờ mất lái. Tài xế đã để xe khách lao qua bên trái đường, tông trực diện vào xe gắn máy BKS 49V6 - 9002 (chưa rõ danh tính). 

Hiện trường vụ tai nạn

Sau cú tông mạnh, xe máy lọt hẳn dưới gầm xe khách và bị cuốn xuống mương thoát nước ven QL20, biến dạng hoàn toàn. Xe khách lao sang phía bên trái đường tông, vào một gốc cây và lật nghiêng.

Một người dân tại hiện trường cho biết, sau vụ tai nạn nhiều người đã kịp thời đập kính, giải cứu hành khách ra ngoài. Nạn nhân đi trên xe gắn máy và tài xế xe khách bị thương nặng, được chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Điều may mắn là 26 người trên xe khách chỉ bị trầy xước nhẹ.

Xe khách tông trực diện vào xe máy 

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để xác định nguyên nhân vụ tai nạn này.

Từ sáng ngày 2-7, tỉnh Lâm Đồng có mưa trên diện rộng, mặt đường trơn trượt, rất dễ xảy ra tai nạn giao thông.

Khắc Lịch
.
.
.