Người dân đập cửa giải cứu hơn 15 người trên xe buýt lật nghiêng

Thứ Năm, 19/09/2019, 20:04
Đang vận hành trên đường lộ, bất ngờ chiếc xe buýt đảo hướng lái lao xuống ta-luy bên đường rồi lật nghiêng trong sân nhà người dân


Đến cuối buổi chiều ngày 19-9, chiếc xe buýt thương hiệu Quyết Thắng mang BKS 79B-026.78 của Công ty TNHH Quyết Thắng có trụ sở giao dịch ở 105B Tô Hiệu, phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang đã được cẩu kéo ra khỏi hiện trường một vụ tai nạn giao thông sau khi Công an thị xã Ninh Hòa khám nghiệm.

Sau khi đảo hướng lái lao xuống lề, chiếc xe buýt lật nghiêng trong sân nhà dân. Ảnh : CTV

Vụ tai nạn xảy ra vào tầm 15h chiều cùng ngày bên đường quốc lộ 1A qua địa phận thôn Xuân Phong, xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa. 

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm đó chiếc xe buýt nêu trên chạy hành trình Nha Trang – Vạn Ninh đang vận hành qua địa điểm nêu trên thì bất ngờ đảo hướng lái, lao xuống ta luy rồi lật nghiêng trong sân nhà người dân bên đường.

 Những người dân ở gần hiện trường đã đập cửa kính xe buýt để giải cứu hơn 15 người là hành khách, lái xe và nhân viên phục vụ.

Được biết tại thời điểm xảy ra tai nạn, hiện trường có mưa lớn, nhưng may mắn là vụ tai nạn không gây ra thương vong về người.

 


Hữu Toàn
.
.
.