Đặt mua vé tàu qua thiết bị di động

Thứ Tư, 06/01/2016, 09:17
Ngày 5-1, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, trong tháng này đơn vị sẽ bắt đầu triển khai áp dụng một số tính năng mới của hệ thống vé tàu điện tử (giai đoạn 3) nhằm cung cấp cho hành khách một số dịch vụ tiện ích mới.


Cụ thể, hệ thống này sẽ cho phép cung cấp đầy đủ thông tin cho các hành khách đi tàu bằng nhiều phương thức khác nhau như: email, thông tin trên bảng LED điện tử (dự kiến trong quý I-2016), thông tin trên website bán vé, thông tin trên kiot đặt tại nhà ga, thông tin trên màn hình TV đặt tại ga, thông tin qua tin nhắn SMS (phí nhắn tin 2.000đ/tin), thông tin trên Fanpage vé tàu điện tử; thông tin trên các ứng dụng mua vé trên điện thoại di động thông minh (smart phone).

Ứng dụng này sẽ tự động điền thông tin cá nhân của chủ tài khoản khi đặt mua vé tàu, thông báo về giờ tàu, giá vé khi có sự thay đổi và được ưu tiên nhận các thông báo ưu đãi. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép hành khách có thể lưu thông tin về vé đã đặt mua ngay trên điện thoại và có thể xuất trình khi đi tàu mà không phải in vé trên giấy.

Dự kiến các tiện ích trên sẽ được triển khai vào ngày 15-1.

H.P.
.
.
.