Mua vé tàu Tết - hết lo xếp hàng

Thứ Năm, 24/09/2015, 16:49
Để giải tỏa nỗi lo lắng vạ vật xếp hàng mua vé tàu Tết, từ ngày 1/10, Ngân hàng Quốc tế (VIB) chính thức thanh toán và in vé tàu Tết tại 154 Chi nhánh/Phòng giao dịch của VIB trên toàn quốc.

Từ ngày 1/10, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam triển khai bán vé tàu Tết Bính Thân 2016. Vé sẽ được thông qua các website: www.dsvn.vn và các điểm bán vé của ngành đường sắt.

Khách hàng sau khi tiến hành đặt vé điện tử, sẽ không cần ra trực tiếp Ga xếp hàng, chờ thanh toán và nhận vé, mà có thể đến trực tiếp 154 Chi nhánh/Phòng giao dịch của VIB trên toàn quốc để thanh toán và được nhân viên VIB hỗ trợ in vé tàu.

Đây là một trong những nỗ lực của ngành đường sắt và ngân hàng trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nhân lực so với phương thức ra Ga mua vé truyền thống.

Chia sẻ về dịch vụ, bà Vương Thị Huyền – Giám đốc Khối KHDN cho biết: “Toàn bộ quy trình mua vé tàu điện tử, thanh toán và in hóa đơn sẽ được thực hiện bởi hành khách và ngân hàng VIB, điều này không chỉ hạn chế cảnh quá tải tại các ga vào các dịp cao điểm, mà còn tối ưu hóa lợi ích của hành khách”.

Chi tiết địa chỉ 154 Chi nhánh/Phòng giao dịch VIB trên toàn quốc tại https://vib.com.vn/wps/portal

PV
.
.
.