Xe khách tông dải phân cách quay 180 độ, 1 người tử vong

Thứ Hai, 12/09/2016, 19:51
Khi phát hiện xe máy băng qua đường, để tránh va chạm, tài xế xe khách đã đánh tay lái sang dải phân cách và thắng đột ngột...


Khoảng 14h30 ngày 12-9, trên QL1A, đoạn qua cổng Khu công nghiệp Bắc Chu Lai (xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông, khiến 1 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Vào thời điểm trên, xe khách 24 chỗ BKS 76B-005.33 (chưa xác định danh tính tài xế) đang lưu thông theo hướng Đà Nẵng về Quảng Ngãi, trên xe chở theo khoảng 20 hành khách, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ có xe máy băng qua đường, để tránh va chạm, tài xế xe khách đã đánh tay lái sang dải phân cách và thắng đột ngột.

Hiện trường vụ tai nạn.

Do chạy với tốc độ nhanh, đường mưa trơn trượt nên sau cú đâm mạnh vào dải phân cách, xe khách quay đầu theo hướng ngược lại khiến một hành khách tử vong và nhiều người khác bị thương, xe khách bị biến dạng, phần đầu và đuôi hư hỏng hoàn toàn.

Nhận được tin báo về vụ tai nạn, Công an huyện Núi Thành, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa người bị nạn đi cấp cứu, đồng thời tiến hành thu thập thông tin, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ và điều tiết giao thông.
Ngọc Thi
.
.
.