Tăng cường kỹ năng lái xe an toàn cho người tham gia giao thông

Thứ Năm, 15/11/2018, 17:18
Ngày 13-11, UBND  tỉnh và Ban An toàn giao thông (ATGT) cùng với Tỉnh đoàn Hà Nam phối hợp với Honda Việt Nam phát động chiến dịch ATGT bằng chuỗi các hoạt động đào tạo kỹ năng lái xe an toàn và phổ biến kiến thức an toàn giao thông cho người dân trên địa bàn tỉnh. 


Trong khuôn khổ của lễ phát động, Honda Việt Nam  đã trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho học sinh và thanh niên tỉnh Hà Nam.

 Diễu hành hưởng ứng Lễ phát động tuyên truyền về ATGT

Chiến dịch sẽ diễn ra chuỗi các chương trình về ATGT trong suốt tháng 11 bao gồm các tiết học ATGT về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông và phán đoán rủi ro, nguy cơ mất ATGT cho hơn hơn 1.000 học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn; Các hoạt động đào tạo lái xe an toàn cho 300 cán bộ công nhân viên công ty thuộc KCN Đồng Văn và 30 phóng viên giao thông tỉnh Hà Nam, Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông và  kỹ năng lái xe an toàn cho 500 sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội – Cơ sở Hà Nam. 

Song song với chiến dịch Honda Việt Nam cùng phối hợp với sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh triển khai các chương trình giáo dục về ATGT trong trường học cho học sinh tất cả các cấp học trong tỉnh.

PV
.
.
.