Khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao kỹ năng lái xe an toàn

Thứ Hai, 14/08/2017, 19:19
Sáng 14-8, Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao kỹ năng lái xe an toàn trong Công an nhân dân năm 2017. Dự Lễ khai giảng có Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân.

Tham dự lớp học có hơn 60 học viên là cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ lái xe chuyên nghiệp trong lực lượng Công an nhân dân, cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát giao thông thuộc Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an và Công an các đơn vị, địa phương có giấy phép lái xe hạng B2 trở lên. 

Các học viên tham gia học thực hành cấp cứu người bị tai nạn giao thông

Trong thời gian 5 ngày, các học viên sẽ được các giáo viên là chuyên gia lái xe của Cục Cảnh sát giao thông, Công ty Toyota Việt Nam và Công ty Honda Việt Nam và bác sỹ khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam truyền đạt những kỹ thuật lái xe cơ bản, từ đơn giản đến phức tạp; phương pháp xử lý tình huống bất ngờ; cấp cứu người bị tai nạn giao thông…. 

Thông qua lớp bồi dưỡng, Ban Tổ chức có điều kiện đánh giá trình độ đội ngũ lái xe của các đơn vị, từ đó đề nghị lãnh đạo các cấp có kế hoạch bồi dưỡng, bổ túc nâng cao tay nghề, xây dựng đội ngũ lái xe trong các đơn vị thực sự trách nhiệm, chấp hành tốt pháp luật, giỏi về chuyên môn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của các đơn vị, địa phương trong tình hình hiện nay.

Trung Dũng
.
.