Quảng Nam giảm cả 3 tiêu chí về tai nạn giao thông dịp nghỉ Tết

Thứ Ba, 20/02/2018, 14:26
So với cùng kỳ năm trước, tai nạn giao thông đường bộ tại Quảng Nam dịp nghỉ Tết Nguyên đán giảm 3 vụ, giảm 1 người chết, giảm 4 người bị thương.

Chiều 20-2, tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 (từ ngày 14 đến 20-2, tức ngày 29-12 đến mồng 5-1 âm lịch), trên địa bàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông đường bộ làm 2 người chết; so với cùng kỳ năm trước giảm 3 vụ, giảm 1 người chết, giảm 4 người bị thương.

Tuyến đường xảy ra tai nạn là đường ĐH, đường nội thị của huyện Duy Xuyên và TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam; phương tiện gây tai nạn là xe môtô.

Lực lượng CSGT Quảng Nam làm nhiệm vụ trên tuyến QL1A (Ảnh minh họa).

Riêng về đường sắt và đường thủy nội địa tại Quảng Nam trong dịp nghỉ Tết được đảm bảo tuyệt đối an toàn, không xảy ra bất kỳ vụ tai nạn nào.

Trong thời gian nghỉ Tết, lực lượng CSGT toàn tỉnh Quảng Nam đã triển khai lực lượng tuần tra kiểm soát lưu động bảo đảm TTATGT, trong đó Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã triển khai 86 ca, 269 lượt cán bộ chiến sĩ sử dụng môtô, ôtô tăng cường tuần tra lưu động trên các tuyến giao thông trọng điểm, các điểm phức tạp trên các tuyến quốc lộ qua địa bàn tỉnh kết hợp với tuyên truyền, hướng dẫn, nhắc nhở người tham gia giao thông chấp hành nghiêm Luật Giao thông; không để xảy ra ùn tắc giao thông.
Ngọc Thi
.
.
.