Lời khai bất nhất của nữ tài xế điều khiển xe ôtô gây tai nạn nghiêm trọng

Thứ Tư, 24/10/2018, 06:33
Công an quận Bình Thạnh đang lấy lời khai của Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ quận 12, TP Hồ Chí Minh) để làm rõ hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.


Bước đầu bà Nga khai, trong đêm gây ra vụ TNGT, bà tổ chức sinh nhật cho con gái tại nhà hàng riêng của mình, có sử dụng bia rượu và điều khiển chiếc BMW BKS 51F-279.10 về nhà. Bà Nga lưu thông trên đường Điện Biên Phủ (hướng từ cầu Điện Biên Phủ về cầu Sài Gòn) đến ngã tư Hàng Xanh (phường 21, quận Bình Thạnh) đã tông vào đám đông khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương.

Hiện trường vụ việc.

Tuy nhiên, trong buổi làm việc, bà Nga khai thời điểm gây tai nạn bà có uống bia rượu nhưng còn tỉnh táo. Khi đến ngã tư Hàng Xanh, phát hiện đám đông đang dừng đèn đỏ, bà dời chân ga qua chân thắng thì quai hậu của chiếc giày cao gót vướng vào chân ga. Trong lúc luống cuống bà Nga rút chân lên rồi đạp xuống chân ga khiến chiếc xe lao đi và tông vào đám đông, sau đó tông vào xe taxi mới dừng lại.

Theo Công an quận Bình Thạnh, đây chỉ là lời khai của bà Nga, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các tổ nghiệp vụ khám nghiệm phương tiện điều tra làm rõ.

Về phần các nạn nhân, danh tính của nữ nạn nhân xấu số được xác định là chị Nguyễn Thị Kim Phụng (38 tuổi, quê Đồng Nai). Gia đình nạn nhân đã đến bệnh viện làm các thủ tục đưa thi thể nạn nhân về quê an táng. 5 người bị thương có 2 người đã xuất viện, 3 người còn lại đang được theo dõi tại bệnh viện. Người bị thương nặng nhất là anh Cao Tấn Tài (23 tuổi, ngụ quận 10) vẫn còn thở máy.

M.Đức
.
.
.