Nữ tài xế lái BMW tông liên hoàn, 1 người chết, 5 người bị thương

Thứ Hai, 22/10/2018, 06:39
Bà Nga cho biết sau khi dự tiệc tự điều khiển phương tiện về nhà. Do buồn ngủ nên đã gây ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương...

Đến rạng sáng ngày 22-10, CSGT-Công an quận Bình Thạnh vẫn đang phối hợp với các tổ nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) khiến 1 người chết, 5 người bị thương, nhiều phương tiện hư hỏng.

Hiện trường vụ TNGT được phong tỏa
Các phương tiện trong vụ việc nằm la liệt biến dạng trên đường
Ít nhất một người chết, 5 người bị thương trong vụ TNGT
Đến rạng sáng 22-10, các tổ công tác vẫn khám nghiệm hiện trường
Xe máy của các nạn nhân

Theo đó khoảng 23h ngày 21-10, xe ô tô hiệu BMW BKS 51F-279.67 do Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ quận 12) điều khiển lưu thông với tốc độ cao trên đường Điện Biên Phủ (hướng từ Bình Thạnh về quận 2) với tốc độ cao. 

Khi đến ngã tư Hàng Xanh (phường 21, quận Bình Thạnh) chiếc xe bất ngờ tông vào hàng loạt xe gắn máy đang lưu thông trên đường.

Chiếc BMW tiếp tục đẩy các xe gắn máy trước đầu xe và tông vào chiếc xe taxi BKS  51A – 398.67 mới dừng lại. Trước khi tông vào xe taxi, xe BMW đã kéo lê một cô gái (khoảng 20 tuổi) đi hàng chục mét khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường 5 xe gắn máy nằm la liệt trên đường hư hỏng, biến dạng, hông xe taxi bị biến dạng, riêng phần đầu chiếc xe BMW bị bể nát. Nhiều người bị thương nằm trên đường đau đớn cầu cứu. Một trong những người tham gia đưa các nạn nhân đi cấp cứu, anh Phạm Ngọc Minh cho hay, 5 người vào bệnh viện thì 3 người đã tỉnh táo, 2 người vẫn còn hôn mê.

Chiếc BMW gây tai nạn tại hiện trường
Thời điểm xảy ra vụ việc bà Nga khai nhận do buồn ngủ
Túi khí của xe BMW bung ra sau va chạm
Xe taxi bị biến dạng phần hông
Nạn nhân nữ bị kéo lê dưới gầm xe BMW tử vong tại chỗ

Là một trong các nạn nhân bị thương, anh Huỳnh Mạnh Toàn (30 tuổi, ngụ Thủ Đức) cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc anh Toàn cùng khoảng 10 người khác đang dừng đèn đỏ dưới chân cầu vượt ngã tư Hàng Xanh thì bị xe BMW tông từ phía sau hất anh Toan tung lên cao rồi rơi xuống. Bị thương nhưng anh Toàn vẫn nhìn thấy nhiều người đau đớn ôm vết thương, có người bất tỉnh.

CSGT-Công an quận Bình Thạnh và các tổ nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ CHí Minh phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân. 

Công an phường 21, quận Bình Thạnh đã đưa người điều khiển xe BMW Nguyễn Thị Nga về trụ sở làm việc. Bước đầu bà Nga cho biết, trước khi gây tai nạn có tham dự một buổi tiệc cùng bạn bè ở một nhà hàng ở quận 3. Do tài xế về trước nên bà Nga tự lái xe về nhà. Trong lúc điều khiển xe buồn ngủ nên bà Nga đã gây ra vụ tai nạn trên.


ANh Thư (ảnh)
.
.
.