Khánh thành Trung tâm đào tạo lái xe an toàn

Thứ Năm, 16/03/2017, 19:48
Ngày 16-3, Công ty Honda Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm đào tạo Lái xe an với diện tích hơn 30.000 m², với tổng vốn đầu tư ước tính khoảng 3.3 triệu USD và dự kiến đào tạo khoảng 12.000 người/năm đặt tại phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trung tâm đào tạo lái xe an toàn được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu và tuân thủ triệt để những quy định của pháp luật Việt Nam, đáp ứng đa dạng chương trình đào tạo từ cơ bản tới nâng cao.

Trung tâm đào tạo lái xe an toàn.

Trung tâm được xây dựng với hơn 1.000 m² diện tích văn phòng, gần 20.000 m² sân bãi và gần 9,000 m² các khu vực phụ trợ. Khu sân bãi được xây dựng hiện đại với nhiều khu đào tạo chuyên biệt nâng cao kỹ năng LXAT cho ô tô và xe máy như khu đường gồ ghề, trơn trượt, đường ngập nước, zíc zắc, cua vòng, khu đào tạo tĩnh và sân tập luyện xe địa hình. 

Đặc biệt, trung tâm được lắp đặt hệ thống sát hạch hiện đại theo quy chuẩn mới nhất của Cục đường bộ Việt Nam với hệ thống chip trên sân và trên xe nhập khẩu, đáp ứng tiêu chuẩn cho việc đào tạo, sát hạch cấp bằng A1, A2, và B1, B2. 

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại chất lượng cao, Trung tâm còn được trang bị nhiều máy móc, phương tiện đào tạo tiên tiến từ Honda Nhật bản, hỗ trợ tối ưu cho việc giảng dạy và học tập, đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất. 

Giáo trình áp dụng tại Trung tâm được nghiên cứu và biên soạn hoàn toàn mới theo hướng trực quan sinh động bằng hình ảnh, tham khảo tài liệu đào tạo tiên tiến từ trung tâm của Honda tại Nhật Bản và Singapore cũng như bổ sung các nội dung sát với tình hình giao thông thực tế tại Việt Nam.

Được biết, thời gian tới Công ty Honda Việt Nam cũng sẽ đề xuất với Tổng Cục đường bộ Việt Nam  sớm cấp phép cho trung tâm tổ chức thi sát hạch cấp bằng lái B1 và B2. Đặc biệt, đây sẽ là trung tâm đầu tiên ở Việt Nam tổ chức khóa đào tạo kỹ năng lái xe địa hình an toàn.

PV
.
.
.