Xây dựng Trung tâm đào tạo lái xe theo chuẩn quốc tế

Thứ Tư, 14/09/2016, 16:38
Ngày 14-9, Công ty Honda Việt Nam khởi công xây dựng Trung tâm đào tạo lái xe an toàn tại Vĩnh Phúc theo mô hình của Honda tại Nhật Bản và Singapore. Giữa năm 2017, Trung tâm sẽ chính thức đi vào hoạt động.


Trung tâm đào tạo lái xe an toàn của Honda Việt Nam được xây dựng trên diện tích rộng hơn 30.000 m2 sẽ giúp Honda Việt Nam mở rộng và nâng cao hoạt động đào tạo lái xe an toàn tại Việt Nam nhằm thực hiện cam kết của doanh nghiệp vì một xã hội giao thông an toàn. Mỗi năm, trung tâm dự kiến cung cấp các khóa đào tạo cho khoảng 12.000 người.

Lễ khởi công Trung tâm đào tạo lái xe an toàn của Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc

Trung tâm được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình của Honda tại Nhật Bản và Singapore đang hoạt động rất hiệu quả và được đánh giá cao. 

Sau khi khánh thành, bên cạnh việc tăng cường mạnh mẽ các hoạt động đào tạo nội bộ, đào tạo cho hệ thống đại lý, tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông về cả xe máy và ô tô thì các hoạt động mở rộng quy mô hợp tác với các cơ quan chính phủ trong đào tạo và nâng cao chất lượng đào tạo lái xe an toàn cho ô tô cũng sẽ được tích cực triển khai.

P.V
.
.
.