Hỗn loạn tại BOT Sóc Trăng từ sáng sớm

Thứ Tư, 10/01/2018, 10:31
Vào khoảng 7h30 ngày 10-1, tại trạm thu phí BOT Sóc Trăng tiếp tục xảy ra cảnh hỗn loạn khi nhiều tài xế tiếp tục dừng xe ở tất cả các làn thu phí để phản đối. Thậm chí có tài xế đã lao thẳng xe qua trạm làm hai thanh chắn ở trạm thu phí bị hư.

Tại thời điểm trên, PV ghi nhận, một chiếc xe tang chở người quá cố xuất phát  từ TP Hồ Chí Minh lúc 3h để đưa về an táng tại TX Vĩnh Châu (T.Sóc Trăng) nhưng tới trạm phải dừng lại vì bị kẹt xe khiến cho thân nhân vô cùng bức xúc vì sợ không kịp giờ làm lễ.

Hình ảnh sáng 10-1 tại trạm thu phí BOT Sóc Trăng.

Lý do ở làn đường thu phí này có một chiếc xe loại 16 chỗ ngồi nằm ỳ từ sáng sớm không có tài xế. Trước sự khóc lóc của gia đình có tang, tài xế này mới chịu lên xe rời chỗ nhưng khi xe này vừa qua, trạm thu phí hạ thanh chắn để bán vé thì một tài xế xe khách loại 54 chỗ ngồi đã lao thẳng vào khiến thanh chắn bị hư.

Một số hành khách rời xe đi đến điểm khác.

Sau đó, ở làn đường về hướng Sóc Trăng đi Cần Thơ một xe khác cũng lao thẳng vào khiến thanh chắn bật sang một bên.

Thanh chắn bị hư.
Xe đám tang bị nhốt giữa biển xe.

Tắc đường khiến cho một chiếc xe đặc chủng của Công an Vĩnh Long đi bắt tội phạm phải đi vào làn đường dành cho xe 2 bánh mới ra khỏi khu vực trạm. Cũng do bị kẹt nên nhiều hành khách phải xuống xe đi bộ ra khỏi khu vực trạmthu phí để đón phương tiện khác tiếp tục hành trình.

X.C​.
.
.
.