Cũng thông tin từ VietJet, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp cao điểm hè, Vietjet tiếp tục tăng hơn 5.000 chuyến bay và công bố tuần lễ vàng “12h rồi, Vietjet thôi!”.

Theo đó từ 28-3 đến 3-4, hãng này sẽ mở bán 2 triệu vé tiết kiệm giá từ 0 đồng tại website www.vietjetair.com, áp dụng trên tất cả đường bay trong nước cho thời gian bay từ 1- 4-2016 đến 31-12-2016 (trừ các ngày lễ tết). Cụ thể, các chuyến hàng ngày từ TP HCM đi Hà Nội tăng lên 25 chuyến, đi Đà Nẵng 13 chuyến, đi Phú Quốc 6 chuyến, Nha Trang 5 chuyến. Đường bay Hà Nội đi Đà Nẵng tăng mạnh lên 15 chuyến, đi Nha Trang 5 chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Đối với các đường bay quốc tế, TP HCM đi Đài Bắc cũng tăng tần suất 2 chuyến khứ hồi/ ngày, TP HCM đi Singapore tăng lên 2 chuyến khứ hồi/ ngày, TP HCM đi Bangkok tăng lên 3 chuyến khứ hồi/ngày, từ Hà Nội đi Bangkok tăng lên 2 chuyến khứ hồi/ ngày.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn.

Top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá. Hiện tại, Vietjet đang khai thác 35 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 250 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách, với hơn 47 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Đặng Nhật