Gần 10.000 người tham gia Đại lễ cầu siêu nạn nhân TNGT

Thứ Sáu, 28/10/2016, 11:00
Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, đây là năm thứ 5 tại Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với các địa phương, đoàn thể chính trị, các tổ chức tôn giáo tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT”.

Sự kiện dự kiến sẽ có khoảng 10.000 tăng ni, phật tử và người dân tham dự nhằm chia sẻ những mất mát, nỗi đau tai nạn giao thông.  

Với thông điệp “Tưởng nhớ người đi -Vì người ở lại” và “Tính mạng con người là trên hết”, chương trình hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong, Ủy ban ATGT Ban An toàn giao thông các địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân TNGT tại các địa phương trên cả nước (từ ngày 1 đến 10-11); đọc, phát thông điệp về an toàn giao thông tuần từ 14 đến 18-11 tại các trường học phổ thông, các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trên phạm vi toàn quốc. 

Đại lễ cầu siêu nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông vào ngày 13-11 tại đền Trình, Yên Tử (Quảng Ninh); lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT được tổ chức vào 20h ngày 18-11.

Phạm Huyền
.
.
.