30 phút nghẹt thở cứu tài xế taxi bị mắc kẹt trong xe

Thứ Năm, 31/08/2017, 15:38
Lúc 3h00', ngày 31-8, Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng nhận được thông tin xảy ra một vụ tai nạn giao thông trên đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà có người mắc kẹt trong xe ô tô.


Cảnh sát PCCC TP đã điều động 1 xe CNCH từ Phòng Hướng dẫn, chỉ đạo về CNCH và 1 xe chữa cháy từ Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đến hiện trường.

Triển khai máy cắt thủy lực tách cấu kiện của đầu xe taxi.
Tìm cách đưa nạn nhân ra ngoài.
Đưa nạn nhân lên xe cấp cứu.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, xe taxi của công ty taxi Tiên Sa (BKS: 43A-26722) do tài xế Trần Lê Cường (33 tuổi, trú phường Thọ Quang, Sơn Trà) điều khiển đang lưu thông trên tuyến đường Trần Hưng Đạo lên đường Lê Văn Duyệt, khi đến khu vực sau lưng Vincom Plaza thì bất ngờ va chạm với xe tải của công ty Thương mại vận tải Hồng Thành (BKS: 76C-07798). 

Vụ tai nạn khiến đầu xetaxi bị bẹp, anh Cường bị mắc kẹt trong tình trạng buồng lái đè lên một nửa thân người từ thắt lưng trở xuống không thể tự thoát nạn ra ngoài.

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã sử dụng các thiết bị máy cắt thủy lực và một số dụng cụ hỗ trợ để tách và cắt cấu kiện của đầu xe taxi đưa anh Cường ra ngoài an toàn sau 30 phút.

Việt Thành
.
.
.