CSGT giải cứu 3 người mắc kẹt trong xe ôtô bị cháy

Thứ Ba, 28/07/2015, 09:55
Hồi 14h40 ngày 26/7, tổ công tác của Đội CSGT-trật tự-cơ động (CSGT-TT-CĐ), Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng trực bảo đảm ATGT tại khu vực chân cầu Tam Bạc (thuộc khu Hùng Vương, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng) phát hiện xe Toyota Camry BKS 16H-2188 đi qua có dấu hiệu bị cháy
Khói bốc lên từ dưới gầm xe phần đầu máy, tiềm ẩn nguy cơ phát nổ có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người trong xe. Ngay lập tức, tổ công tác phát tín hiệu yêu cầu lái xe dừng lại. Tuy nhiên, do hoảng sợ, lái xe và 2 người khác trong xe không mở được cửa xe để thoát ra ngoài. Lúc này, ngọn lửa đang cháy to hơn.

Trước tình huống trên, tổ công tác nhanh chóng tổ chức giật cửa, cứu người bị mắc kẹt, huy động quần chúng tham gia chữa cháy. Đồng thời, báo cáo đơn vị và lực lượng Phòng cháy chữa cháy. Sau khi nhận được thông tin từ tổ công tác, Đại úy Phạm Đức Dương, Đội phó Đội CSGT-TT-CĐ, Công an quận Hồng Bàng trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ; tổ chức phân luồng giao thông, tránh ùn tắc do mật độ phương tiện vào thời điểm đó khá đông.

Được sự hỗ trợ của người dân, Đội CSGT-TT-CĐ, Công an quận Hồng Bàng và lực lượng Cảnh sát PCCC, ngọn lửa đã nhanh chóng được dập tắt. Được biết, chiếc xe Camry nói trên là loại xe cũ, phần máy bị cháy vào hệ thống điện, hệ thống bơm vẫn còn nguyên do lửa chưa kịp bén vào.

Sau khi vụ việc xảy ra, cả 3 người trong xe gồm Phạm Văn Muộn (47 tuổi), Nguyễn Quốc Vinh (55 tuổi) và Đinh Xuân Đức, 32 tuổi gửi lời cảm ơn đến tổ công tác và lực lượng CSGT-TT-CĐ Công an quận Hồng Bàng nhanh chóng tổ chức cứu hộ, cứu nạn an toàn cho người và xe.

Đ.H.
.
.