Victoria "tiết lộ" về tin đồn "rạn nứt" với David Beckham

Thứ Ba, 04/09/2018, 19:33
"Mất tích" một cách kỳ lạ trên trang bìa quy tụ cả gia đình Beckham của tạp chí Vogue Anh tháng 10, người ta đồn đoán rằng David Beckham đã không còn "mặn nồng" với cô vợ sành điệu. Tuy nhiên, Victoria đã lên tiếng, thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân giữa cô và cựu danh thủ sau 19 năm "về chung một nhà". 

Trò chuyện với Vogue, cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám những năm 90 Spice Girl thừa nhận rằng cả cô và David Beckham đã "quá quen" với những tin đồn rạn nứt. Họ thường bỏ ngoài tai những điều vô nghĩa, tiếp tục cuộc sống hàng ngày một cách bình thường và cùng nhau "nắm tay tiến về phía trước, mạnh mẽ hơn, đong đầy hơn".

Victoria Beckham cùng các con và cún cưng "đẹp từng centimet" trên trang bìa Vogue Anh tháng 10. 

Việc David không xuất hiện trên trang bìa là bởi Vogue tháng 10 muốn vinh danh 10 năm sự nghiệp đầy màu sắc của Victoria - một biểu tượng của sự độc lập nhưng không hề đơn độc, thành công nhưng không hề đánh mất chính mình và không ngừng sáng tạo bởi luôn có được nguồn cảm hứng từ những đứa con ngày một trưởng thành.

Ngay sau đó, trên trang instagram Victoria đã đăng tải "một câu trả lời thỏa đáng" cho người hâm mộ. Hình ảnh cả gia đình Beckham ngồi trên bãi cỏ và vui đùa dưới ánh mặt trời. David Beckham (43 tuổi), Victoria Beckham (44 tuổi), cùng các con bao gồm: cậu cả Brooklyn (19 tuổi), Romeo (16 tuổi), Cruz (13 tuổi), Harper (7 tuổi) và cả chú cún cưng Olive. 

Victoria đã đáp trả những tin đồn đổ vỡ hôn nhân bằng một câu trả lời khéo léo - bức ảnh cả gia đình vô cùng vui vẻ và sung túc. 

Victoria cũng cho hay, đôi khi những đứa con của gia đình Beckham chính là "những đứa trẻ đáng thương" phải chịu đựng những tin đồn thất thiệt đó. Vì vậy, khi có bất cứ ai đó bị khủng hoảng, vợ chồng Victoria và David Beckham đều cố gắng lắng nghe, thẳng thắn trao đổi và minh bạch tất cả mọi điều để giúp các con cân bằng áp lực.

"Mọi người đã làm đủ mọi thứ về mối quan hệ của chúng tôi trong vòng gần 20 năm qua nhưng cả hai chúng, và rồi là cả sáu chúng tôi nhận ra rằng cả gia đình cùng trở nên mạnh mẽ hơn khi ở cạnh nhau. Nếu không gặp nhau và bên nhau như những năm tháng khó khăn trước đây, thì liệu chúng tôi có thực sự hạnh phúc và sung túc như bây giờ? Tất cả cùng vun đắp nên một "gia đình", Victoria chia sẻ. 

Đặc biệt, bà mẹ 4 con tiết lộ "tôn trọng giá trị của gia đình chính là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân, một cuộc sống bền vững".

Sau con đường âm nhạc, Victoria đã gặt hái được rất nhiều "quả ngọt" trên cương vị nhà thiết kế. Cô được coi là biểu tượng thời trang, sắc đẹp và trí tuệ của "xứ sở sương mù". 

Linh Đan
.
.
.