“Vượt mặt” David Beckham, trai cả Brooklyn lọt top ăn diện đẹp nhất thế giới

Thứ Sáu, 08/12/2017, 09:22

David Beckham luôn được biết tới là một quý ông lịch lãm với gout thời trang đẳng cấp, được các chị em “suýt xoa” và các anh em coi là hình mẫu để vươn tới. Thế nhưng mới đây, trai cả Brooklyn đã chính thức “chễm trệ” lọt top những người đàn ông ăn diện đẹp nhất thế giới, bỏ xa ông bố của mình. 

Ngày 7-12 (giờ địa phương) tạp chí nổi tiếng dành cho các quý ông GQ của Anh đã công bố danh sách 50 người đàn ông mặc đẹp nhất thế giới, trong đó gia đình nhà Beck đã chiếm hai vị trí.
Điều bất ngờ là trong danh sách này, Brooklyn Beckham xếp ở vị trí thứ chín, còn ông bố David Beckham tụt xuống hạng thứ 28 (hạ 13 bậc so với bảng xếp hạng năm ngoái). 
Theo GQ, ở độ tuổi 18, Brooklyn đã có những màn thể hiện rất “tầm cỡ”. Nghệ thuật và thời trang như đã ăn vào máu của Brooklyn bởi được thừa hưởng gen của cả David và Victoria.
Tổng Biên tập của GD Dylon Jones cho biết, thời trang là sự phá cách nhưng cần "vừa phải". Người mặc cần hiểu mình nên mặc gì, cần mặc gì để phù hợp với hoàn cảnh, ở đâu cũng vậy. 
Brooklyn là gương mặt quảng cáo của rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng. 
Thường xuyên cập nhật hình ảnh và thông tin cuộc sống hàng ngày lên Instagram, hiện Brooklyn có 10,5 triệu người theo dõi
David Beckham chia sẻ: "Tôi đã từng cảm thấy mình rất ngầu khi tặng Brooklyn một đôi giày thể thao hàng hiếm mà cậu ấy muốn trong dịp sinh nhật lần thứ 16. Tuy nhiên, cảm giác đó chỉ kéo dài trong vòng năm phút cho tới khi Brooklyn phát hiện ra tôi cũng sắm một đôi tượng tự cho mình."
Thần thái của Brooklyn trong từng shoot ảnh không những thể hiện sự năng động, trẻ trung mà còn rất chuyên nghiệp và thu
Trước đó, sau khi Brooklyn ra sách ảnh và tổ chức triển lãm nhiếp ảnh của riêng mình tại Mỹ và Anh, các tín đồ về nghệ thuật đánh giá rất cao khả năng của Brooklyn “Có bố mẹ nổi tiếng chưa chắc nói lên được điều gì. Nhưng tài năng thực sự của Brooklyn sẽ giúp cậu ấy hút fan hâm mộ và đưa cậu ấy tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật."
Brooklyn hiện đang hẹn hò với diễn viên người Mỹ Chloe Moretz
Gia đình nhà Beck luôn có chỗ tại hàng ghế của các show diễn thời trang nổi tiếng khắp thế giới. 

Linh Đan (Ảnh: GQ)
.
.
.