David Beckham muốn được ... "già đi một cách tự nhiên"

Thứ Năm, 18/01/2018, 14:41
Truyền thông Anh ngày 18-1 đưa tin, trong một cuộc phỏng vấn, David Beckham đã chia sẻ rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải là một điều gì đó đáng phải "lăn tăn".  
David Beckam muốn được già đi một cách tự nhiên. 

Trong vài năm gần đây, David Beckham đã dính rất nhiều tin đồn về việc phẫu thuật thẩm mỹ để giữ được làn da mịn màng và khuôn mặt trông trẻ trung hơn, đặc biệt là khi Beckham rất hay đăng tải những bức ảnh cận mặt trên trang mạng xã hội Instagram.

Trong cuộc phỏng vấn với The Evening Standard, Beckham cho hay: " Phẫu thuật thẩm mỹ là điều hết sức bình thường với một số người, tôi không cho đó là việc xấu. Nhưng với cá nhân tôi, tôi không bao giờ làm điều này." 

Vợ chồng Beckham - cặp sao biểu tượng của xứ sở sương mù. 

Cựu siêu sao 42 tuổi khẳng định anh muốn được già đi một cách tự nhiên và sẽ không bao giờ tiêm botox để chống lại các nếp nhăn trên khuôn mặt của  mình. 

Trước đó, Victoria Beckham, bà xã của David Beckham cũng từng dính nghi vấn bơm môi và tiêm botox để có gương mặt thon gọn, nhưng cô cũng đã phủ nhận hoàn toàn. 

Victoria cho biết thật khó để tránh khỏi những tin đồn trong showbiz, đồng thời tiết lộ rằng cô rất chăm chỉ tập yoga và sử dụng đều đặn hàng ngày các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với cơ địa và thời tiết từng mùa. 

Victoria cho biết da của cô rất nhạy cảm nên phải kỹ lưỡng chọn những loại kem dưỡng da, và dưỡng mắt phù hợp. 
Bà mẹ của bốn đứa con cũng hay chia sẻ các tip trang điểm trên Instagram. 
Linh Đan
.
.
.