Giữa tin đồn ly dị, vợ Beckham vẫn sành điệu hết phần người khác

Thứ Tư, 13/06/2018, 10:45
Tuy rằng được các fan ví von là gia đình kiểu mẫu của xứ sở sương mù nhưng tổ ấm của David Beckham vẫn hay vướng phải những tin đồn kiểu "cơm không lành, canh chẳng ngọt". Và giữa những cơn bão đổ bộ, luôn có một Victoria Beckham điềm tĩnh và sành điệu hết phần người khác dù tin đồn có ác ý đến thế nào. 

Hôm 11-6, cánh săn ảnh đã bắt gặp một nửa kia của cựu danh thủ David Beckham xuất hiện ở khu Mayfair - khu vực giàu có nhất của thủ đô London.
Giữa "tâm bão" về tin đồn ly dị được chia sẻ trên khắp các phương tiện truyền thông, trông Victoria Beckham vẫn hết sức bình thản, thậm chí ngày càng khẳng định gout thời trang đẳng cấp.
Gặp gỡ một vài người bạn tại nhà hàng Scott's, cựu thành viên của nhóm Spice Girl vẫn lựa chọn gam màu tối nhất cho bộ trang phục của cô.
Diện quần bó ống, áo blazer đen phá cách với phần dây thắt lưng sequin, kính mát bản rộng và mái tóc xoăn nhẹ, Victoria đúng là sành điệu hết phần người khác mất rồi. 
Hãy để ý tới chiếc nhẫn Victoria đeo trên tay. Đây chính xác là chiếc nhẫn cười mà David Beckham đã trao cho Victoria 19 năm về trước tại lễ đường. Nhà thiết kế 44 tuổi đã thật sự rất khéo léo khi biết cách phủ nhận tin đồn mà không cần lên tiếng.
Trước đó vào ngày 10-6, David Beckham đã bay từ nước ngoài về để cùng vợ tham dự một show trình diễn thời trang. 
Vợ chồng nhà Beck trao cho nhau ánh mắt đắm đuối tại sự kiện. 
Một người bạn chung của David và Victoria cũng đăng tải lên mạng xã hội một hình ảnh rất "tình" của hai vợ chồng. 


Linh Đan
.
.
.