Nam vương Ngọc Tình đi xe bạc tỷ đón Hoa hậu Quốc tế lúc nửa đêm

Thứ Ba, 31/07/2018, 09:58
Đêm 30-7, Nam vương Ngọc Tình đã thu hút sự chú ý của nhiều người tại sân bay Nội Bài khi ngồi xế sang đón Hoa hậu Quốc tế 2017, Barbara Vitorelli, Miss Global 2017.

Hoa hậu Barbara Vitorelli 25 tuổi, là giáo viên và đang học tiến sĩ tại trường Đại học Maringa Estadual tại Brazil. Barbara Vitorelli nói được tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và tiếng Anh. 

Ngày 17-7-2017, Barbara đã chiến thắng hơn 60 thí sinh để giành danh hiệu cao nhất cuộc thi Miss Global 2017 tại Campuchia. 

Không quản ngại trời đêm Hà Nội đang mưa lớn, Nam vương Ngọc Tình ngồi xế sang tới sân bay từ rất sớm với bó hoa đẹp trên tay chờ người đẹp.  Hình ảnh của họ đã thu hút sự chú ý của nhiều hành khách ở sân bay lúc bấy giờ.

Bó hoa được trao tặng Miss Global 2017 khi người đẹp vừa đến Hà Nội

Miss Global 2017, Barbara Vitorelli đã nói vui: "Ước gì mỗi khi xuống sân bay đều được một người đàn ông ga lăng, đẹp trai như thế này chờ đợi thì hạnh phúc biết mấy".

Hình ảnh bộ đội khá thân mật tại sân bay

Theo thông tin ban đầu thì Hoa hậu Barbara Vitorelli đến Hà Nội lần này vì được Uỷ quyền trao bản quyền tham dự cuộc thi Miss Global tại Việt Nam. Miss Global là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín của thế giới.

Hoa hậu nhanh chóng được người hâm mộ phát hiện

Dự kiến, vào chiều ngày 31-7, Barbara sẽ tham dự lễ ra mắt dự án "Ngôi sao danh vọng- Leading stars Project". Đây cũng là dự án đang gây sự chú ý đặc biệt khi ban tổ chức tuyên bố sẽ  đầu tư cho mỗi học viên được chọn 1 tỉ đồng và đào tạo họ trở thành những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật.

Ngọc Tình và Barbara vui vẻ chụp hình, giao lưu cùng các bạn trẻ

Chiếc xe tiền tỷ mà Ngọc Tình sử dụng đón người đẹp

Các gương mặt được lựa chọn sẽ được đào tạo bởi các chuyên gia về sắc đẹp, nghệ thuật nổi tiếng thế giới, có cơ hội tham gia các sàn diễn thời trang, các sự kiện nghệ thuật lớn trên thế giới và trở thành đại diện Việt Nam tham dự 10 cuộc thi sắc đẹp thế giới do Leading star giữ bản quyền. 

N.H
.
.
.