Cận cảnh đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu quốc tế 2016

Chủ Nhật, 02/10/2016, 19:07
Từ ngày 10 đến 27-10 tới, Á khôi Phạm Ngọc Phương Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế (Miss International 2016) được diễn ra tại Nhật.


Với chiều cao 1m73, số đo ba vòng 82-60-92, lại từng đạt ngôi vị Á khôi 2 của Hoa khôi Áo dài 2016, Phạm Ngọc Phương Linh được lựa chọn để đại diện nhan sắc Việt dự thi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Thông tin được Elite Việt Nam - đơn vị nắm các bản quyền các cuộc thi Hoa hậu và người mẫu lớn nhất thế giới xác nhận. Theo đó, Phương Linh đã nhận được visa sang Nhật tham dự cuộc thi bắt đầu từ ngày 10-10 đến 27-10 tới.

Phía Elite cho biết, các công tác chuẩn bị cho Phương Linh đã hoàn tất như trang phục dân tộc, trang phục dạ hội của đêm chung kết, quà tặng đấu giá góp quỹ từ thiện...

Đêm chung kết lần thứ 56 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế sẽ diễn ra vào 27/10, tại Tokyo Dome City Hall, Tokyo.

Cận cảnh nhan sắc Phương Linh. 

Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi nhan sắc lớn thứ 4 trên thế giới. Thường được gọi với tên "Đại hội Sắc đẹp" hay "Thế vận hội Sắc đẹp", các thí sinh không những được chấm điểm dựa trên nhan sắc của, mà con dựa trên lòng nhân từ, tính hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động, và quan trọng nhất là sự nhảy cảm về thế giới. Tiêu chí lớn nhất của cuộc thi này là đẩy mạnh hòa bình thế giới, thiện chí và tầm hiểu biết.

Cốc Vũ
.
.
.