Ngọc Tình đại diện Việt Nam đi thi Miss Globe International

Thứ Tư, 24/08/2016, 17:11

Siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Tình sẽ đại điện Việt Nam tham dự Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ 2016 - Mister Universal Ambassador 2016 tại Indonesia vào cuối tháng 9 tới.

 

 

Hội đủ điều kiện về ngoại hình, chiến thắng giải thưởng lớn và có kiến thức tốt, siêu mẫu Ngọc Tình sẽ đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham gia một trong những cuộc thi sắc đẹp lâu đời nhất hành tinh. Ngọc Tình đã được sự cho phép của Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch - Cục Nghệ thuật Biểu diễn tham gia cuộc thi này.

Cuộc thi Miss Globe International tổ chức lần đầu tiên vào năm 1925, đến nay, Miss Globe International đã diễn ra tại nhiều quốc gia trên thế giới và góp phần quảng bá du lịch -  kinh tế cho những đất nước mà cuộc thi có mặt và cho tất cả quốc gia có thí sinh tham dự.

Siêu mẫu Ngọc Tình.  

Nhân sự kiện Việt Nam chính thức bước vào cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ (Mister Universal Ambassador), Christian Daniel Ortiz là người đoạt giải Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ năm 2015 đã có mặt tại Việt Nam để trao quyền tham dự cuộc thi này. Năm nay, cuộc thi Miss Globe International 2016 sẽ diễn ra tại Indonesia từ 21-30/9/2016 và có hơn 60 nước tham dự. Hiện tại, cuộc tuyển chọn những Nam vương đến tham dự cuộc thi này đang rầm rộ tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Được biết, Ngọc Tình đã chuẩn bị cho cuộc thi cách đây 6 tháng. Không chỉ trau dồi giao tiếp Tiếng Anh mà còn tập luyện để biểu diễn dancesport, võ cổ truyền, đàn piano. Ngọc Tình chia sẻ: “Bước đến một cuộc thi Quốc tế là cơ hội để quảng bá văn hóa Việt Nam. Đoạt giải hay không chưa quan trọng, quan trọng có thể mang được hình ảnh của một đất nước năng động, thông minh và hiện đại đến bạn bè quốc tế. Đồng thời tôi có thêm cơ hội tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng nhiều hơn”.

PV
.
.
.