Lâu rồi mới thấy Britney Spears rạng rỡ đến vậy

Thứ Năm, 11/01/2018, 14:13
"Công chúc nhạc Pop" Britney Spears mới đây đã chia sẻ trên trang mạng xã hội Instagram những hình ảnh vô cùng rạng rỡ của cô và hai con trai trong kỳ nghỉ năm mới 2018. 

Cuối năm 2017, hợp đồng cho chương trình "Britney: Piece of Me" của công chúa nhạc Pop Britney Spears đã kết thúc sau hai năm bận rộn trình diễn tại Las Vegas. Để tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ xả hơi, cô cùng hai con trai đã tới Hawaii, nơi được mệnh danh là thiên đường dưới hạ giới.   

Britney rạng rỡ tận hưởng năm mới cùng hai con trai Sean (12 tuổi) và Jayden (11 tuổi) với lời chú thích: " Hạnh phúc tại thiên đường."
Trang mạng Instagram của Britney hiện có hơn 18 triệu người theo dõi. Một số fan hâm mộ cho biết, họ đã thấy Britney cùng các con cô tại đảo Kauai, hòn đảo lâu đời nhất của Hawaii.
Các fan hâm mộ của công chúa nhạc Pop bày tỏ, đã rất lâu rồi họ mới thấy một Britney rạng rỡ và vô tư bên các con đến vậy. Năm 2008, sau khi hôn nhân đổ vỡ, bị mất quyền nuôi con và một loạt scandal tấn công cánh săn ảnh hay cạo trọc, Britney dường như đã đánh mất chính mình.

Tờ Naughty Gossip tiết lộ, sau hai năm lấy lại phong độ tại Las Vegas, đội ngũ của Britney đang tìm cơ hội kiếm tiền mới trước khi cô chính thức giải nghệ. Họ muốn biến những ca khúc do công chúa nhạc pop thể hiện thành một vở nhạc kịch Broadway
Hiện tại, giọng ca 36 tuổi hiện đang hạnh phúc bên mối tình mới với người mẫu trẻ Sam Asghari. Cặp đôi hơn kém nhau 12 tuổi nảy sinh tình cảm khi đóng MV Slumber Party.
Như Uyên
.
.
.