Con gái siêu mẫu Cindy Crawford lập kỳ tích tuổi 16

Thứ Ba, 09/01/2018, 15:11
Các chuyện gia thời trang thế giới đang được một phen vô cùng hào hứng bởi Kaia Gerber, con gái của siêu mẫu Cindy Crawford đã lập nên một kỳ tích ở độ tuổi 16, một bước thành công ngoài mong đợi giúp Kaia thoát khỏi cái bóng quá lớn của mẹ. 

Năm 1986, siêu mẫu Cindy Crawford (20 tuổi) đã lần đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang lừng danh Vogue của Mỹ. Tuy nhiên, Kaia Gerber, con gái cưng của siêu mẫu Cindy đã làm được điều này ở độ tuổi 16. 

Kaia xuất hiện lộng lẫy và thời thượng trên bìa Vogue Paris (số tháng 2) trong chiếc áo hồng nổi bật của nhà mốt Saint Laurent kết hợp cùng quần soóc nhung cạp cao, đôi bốt tua rua quá gối cùng những phụ kiện khác. 
Kaia Jordan có phong thái rất chuyên nghiệp trên sàn catwalk. 
Kaia đã lọt vào mắt xanh của các chuyên gia và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, dù cô mới chỉ xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 9-2017. 
Trên trang cá nhân, Kaia chia sẻ hình ảnh bìa Vogue và bày tỏ :" Chắc hẳn là tôi đang mơ! Cảm ơn Vogue Paris và tất cả những người đã góp phần tạo nên trang bìa tuyệt vời này."
Kaia được thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ cô, siêu mẫu Cindy Crawford, biểu tượng sắc đẹp nổi tiếng nước Mỹ.
Không chỉ dừng lại ở mảng thời trang, cuối tháng 8-2017, cả gia đình của siêu mẫu Cindy Crawford đã tề tựu đông đủ tại sự kiện công chiếu bộ phim đầu tay của cô con gái Kaia ở Los Angeles - phim "Sister Cities". 
Kaia cho biết, cô rất nghiêm túc với nghệ thuật và muốn thử sức ở nhiều vai trò khác nhau. Cô không quan tâm tới việc bị so sánh mà luôn cố gắng làm tốt nhất. 
Kaia hiện đang đầu quân cho công ty người mẫu nổi tiếng IGM. 
Truyền thông Mỹ cho biết, thật hiếm có gia đình nào toàn siêu mẫu lại đẹp và có tài tại Hollywood như gia đình nhà Crawford. Còn các chuyên gia thì rất mong chờ những đột phá tiếp theo của Kaia, bởi xuất hiện trên bìa Vogue Paris ở tuổi 16 là điều không tưởng. 

Linh Đan
.
.
.