Những nụ cười "gây thương nhớ" tại lễ trao giải "Quả cầu vàng" 2018

Thứ Ba, 09/01/2018, 11:25
Không hổ danh là giải thưởng phim ảnh thường niên quan trọng nhất (trước Oscar) của Hiệp hội báo chí nước ngoài tại Hollywood, lễ trao giải "Quả cầu vàng" lần thứ 75 diễn ra vào sáng 8-1 (giờ Việt Nam) đã quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới vừa tài vừa sắc. 
Với nụ cười tỏa nắng trên sân khấu "Quả cầu vàng", minh tinh Angelina Jolie đã "phá đảo" khắp các mặt báo lớn về thời trang và giải trí trên toàn cầu. Tại lễ trao giải năm nay, nữ minh tinh đã khéo léo chọn một chiếc váy có phần ren vai tạo cảm giác nhẹ nhàng và rất thanh lịch. 
"Nữ thần chiến binh" Gal Gadot, được các tạp chí ca ngợi là "người phụ nữ đẹp hơn hoa" tại "Quả cầu vàng". Nụ cười của cô đã đốn gục rất nhiều trái tim của người hâm mộ. Từng tham gia quân đội trước khi trở thành hoa hậu Israel, Gal Gadot không rườm rà, cô luôn mang tới cảm giác an toàn cho người đối diện.  
Ít ai biết rằng, Catherine Zeta Jones đã U60. Nữ diễn viên cho biết để giữ tâm hồn thoải mái và lạc quan, cô tập Yoga và chạy bộ hàng ngày.  
Năm nay, hầu hết các nghệ sĩ đều chọn trang phục màu đen để phản đối nạn xâm hại và quấy rối tình dục tại Hollywood nói riêng và trên thế giới nói chung, sau scandal chấn động của "ông trùm" Harvey Weinstein. 
Emma Watson cho biết, lễ trao giải lần thứ 75 này mang lại cho cô rất nhiều cảm xúc, từ thảm đỏ cho tới khi đứng trên sân khấu, làm bạn đồng hành với Robert Pattinson. 
Nữ siêu mẫu Heidi Klum vẫn giữ được thân hình và phong thái xuất sắc.  
"Đóa hồng dại" của Xứ sở sương mù Emilia Clark hút ánh nhìn trong bộ váy của Miu Miu.  
Penélope Cruz Sánchez, nữ diễn viên người Tây Ban Nha đầu tiên được vinh dự nhận một ngôi sao tại đại lộ danh vọng.  
Emma Stone và vận động viên quần vợt Billie Jean King. Một fan trung thành của Emma bày tỏ: "Nụ cười của cô ấy rất đặc trưng của một cô gái countryside dịu dàng và tươi mới".  
Elizabeth Moss rạng rỡ trên sân khấu "Quả cầu vàng". 
Dù đang mang bầu, sự xuất hiện của Miranda Kerr vẫn "thiêu đốt" ánh nhìn của biết bao người. 
Margot Robbie - nàng Harley Quinn của phim "Suicide Squad" tỏa sáng với nụ cười tự tin và mái tóc vàng hiện đại. 

Linh Đan (Ảnh)
.
.
.