Đàm Vĩnh Hưng đầu tư 9 tỷ đồng cho “Diamond Show”

Thứ Tư, 24/08/2016, 13:37
Cùng với những hứa hẹn về một chương trình âm nhạc thật hoành tráng, lộng lẫy, diêm dúa và vượt ngưỡng của bản thân từ trước đến nay, những ngày này, Đàm Vĩnh Hưng và ê kip của anh đang rốt ráo chuẩn bị cho đêm “Diamond Show” kịp ra mắt khán giả theo đúng tiến độ. 

 

Nam ca sĩ tiết lộ, đến thời điểm này, chương trình đã “ngốn” của anh đến 9 tỷ đồng. Âm nhạc chính trong “Diamond Show” là những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được cả khán giả Việt Nam cũng như người nghe nhạc trên thế giới yêu thích. Các ca khúc được chọn sử dụng trong chương trình nổi tiếng và quen thuộc đến mức, khi những giai điệu đầu tiên của mỗi ca khúc cất lên sẽ khiến người nghe có thể hát theo. Dự kiến, có khoảng 30 ca khúc như thế được chọn biểu diễn trong chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, anh và đạo diễn Trần Vi Mỹ mất 6 tháng để lên ý tưởng cho “Diamond Show”. So với các liveshow đã thực hiện trước đó, “Diamond Show” được xem là một chương trình gây áp lực khủng khiếp nhất cho anh cũng như ekip thực hiện. 

Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn phải mất 6 tháng mới lên được ý tưởng cho "Diamond Show"

Vì các ca khúc được chọn biểu diễn lần này không có ca khúc nào quen thuộc của Đàm Vĩnh Hưng trước nay nên anh phải đầu tư rất nhiều thời gian, tâm sức để học thuộc lời và luyện tập vũ đạo. Anh phải bỏ đi kiểu nhảy của mình, bỏ đi thói quen cũ và bắt đầu vào một cái guồng với sự khuôn phép,kỷ luật, khổ luyện. Rất nhiều cuộc họp giữa anh và đạo diễn cùng ê kip thực hiện kéo dài từ 9 đến 11 tiếng đồng hồ.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là một trong số khách mời của chương trình

Ca sỹ - diễn viên Thúy Uyên, cựu thành viên nhóm Techno sẽ chịu trách nhiệm kiểm soát toàn bộ phần dàn dựng vũ đạo cho liveshow.  Cô cho biết, “Diamond Show” sẽ quy tụ tất cả các vũ công xuất sắc nhất từ các nhóm nhảy nổi tiếng hiện nay: Ba Lê, Bước Nhảy, Hoàng Thông, OH, ABCKids. Yếu tố nhảy múa sẽ xuyên suốt trong các tiết mục và được là xác định là một trong những thế mạnh của chương trình. Hiện tại, trên 200 bộ trang phục cho các nhóm nhảy cùng rất nhiều kho phụ kiện được ban tổ chức chuẩn bị cho đêm diễn.

“Diamond Show” sẽ diễn ra vào ngày 1-10 và 2-10 tại Nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh và 15-10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. Đây cũng là chương trình được Đàm Vĩnh Hưng dự kiến chọn lưu diễn tại nước ngoài. Khách mời của chương trình có Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh.


N.Hoa
.
.
.