Đàm Vĩnh Hưng lại dọa “phá nát” kịch bản đêm nhạc “Tan vỡ”

Thứ Ba, 19/07/2016, 18:15
Nổi tiếng trong giới về biểu diễn ngẫu hứng và phá kịch bản của các chương trình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khẳng định, rất có thể đêm nhạc “Tan vỡ” của anh sắp tới cũng không là ngoại lệ.


Dự kiến diễn ra vào 20h ngày 24/07 tại sân khấu 126 TP Hồ Chí Minh, đêm nhạc chủ đề “Tan vỡ” được Đàm Vĩnh Hưng và ekip lên ý tưởng tổ chức nhằm đến gần hơn với nhiều tầng lớp khán giả, đặc biệt là những khán giả ít có cơ hội nghe anh hát ở các phòng trà hay trong các sự kiện lớn. Bên cạnh đó, đây cũng là đêm nhạc để nam ca sỹ quảng bá ca khúc “Tan vỡ” Vỡ và MV cùng tên mới nhất sắp sửa được ra mắt.

Đàm Vĩnh Hưng “hứa” phá nát kịch bản đêm nhạc “Tan vỡ”.
Hồ Ngọc Hà – gương mặt khách mời đặc biệt được chú ý của đêm nhạc.

Ngoài Mr Đàm là nhân vật xuyên suốt của chương trình, đêm nhạc còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca đang được khán giả yêu thích: Hồ Ngọc Hà, Phi Nhung, Dương Triệu Vũ, danh hài Trường Giang cùng các học trò của Mr Đàm như Phượng Vũ, Đồng Lan, Tố Ny, Vicky Nhung, Trọng Khương, Triệu Long.

Giọng ca Phi Nhung cũng trở lại chương trình.
Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, lần này anh hội tụ khá nhiều các học trò của mình cho nên thầy và trò đang lên ý tưởng để ra các tiết mục thú vị khi kết hợp với nhau. Trong mắt các học trò, anh là người “dễ mà khó”. Tuy nhiên, anh  chỉ là người góp ý để các tiết mục của các giọng hát trẻ  hiệu quả hơn chứ không bó buộc các em.
Danh hài Trường Giang.
Dương Triệu Vũ, người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng.

Khán giả trung thành với Đàm Vĩnh Hưng thường thấy, hầu hết nhiều chương trình anh thực hiện tại sân khấu 126 đều rất ngẫu hứng, và anh thường “phá nát” kịch bản. Lý do là nam ca sỹ thường xuyên hát nhiều hơn số lượng ca khúc đã định trước, đặc biệt càng về cuối chương trình, nếu khán giả còn ở lại thì có khi “anh hát tới sáng”. Với đêm nhạc "Tan vỡ", Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát nhiều thể loại từ nhạc trẻ, nhạc xưa, nhạc tiền chiến cho đến nhạc ngoại lời Việt. Cuối chương trình, anh sẽ chọn các ca khúc dance remix sôi động thể hiện cùng với vũ đoàn.

Một số gương mặt học trò sánh vai trên sân khấu cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Sau đêm nhạc, anh sẽ tiếp tục bắt tay vào thực hiện khối công việc khổng lồ vẫn đang tồn đọng cho liveshow kỉ niệm 20 ca hát của anh vào đầu tháng 10  tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

N.H.
.
.
.