Đàm Vĩnh Hưng hứa “bật mí” các chiêu trò trong nghề nghiệp

Thứ Tư, 16/03/2016, 15:09
Đàm Vĩnh Hưng vừa tiết lộ, vào trưa ngày 19-3, nam ca sĩ sẽ có buổi trao đổi chuyện nghề với các bạn trẻ yêu thích ca hát về giải trí nói chung và nghề ca hát nói riêng.

Hơn 18 năm theo nghiệp hát, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là gương mặt nổi tiếng bởi các hoạt động biểu diễn và còn là một trong những gương mặt có tần suất xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng bởi các scandal.

Đàm Vĩnh Hưng hứa tiết lộ nhiều bí mật sau những ánh hào quang lẫn tai tiếng trong nghề hát.

Nam ca sỹ cũng chia sẻ, anh nhận được rất nhiều những câu hỏi, thắc mắc, đôi khi cả những sự tò mò từ các bạn trẻ yêu ca hát, các giọng ca trẻ mới chập chững vào nghề cho đến đồng nghiệp… về việc làm sao phát triển và tạo dấu ấn trong nghề. Đây cũng chính là lý do mà Đàm Vĩnh Hưng quyết định tổ chức một buổi nói chuyện ngày 19-3.

Dự kiến, chương trình sẽ có những chia sẻ đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng với các bạn trẻ yêu ca hát, phụ huynh có con em đang học tập tại Trung tâm đào tạo nghệ thuật Tiếng Hát Việt do anh thành lập cũng như các học trò của anh ở các cuộc thi âm nhạc và một số đồng nghiệp.

Trong đó, anh sẽ giải đáp trực tiếp tất cả các thắc mắc về nghề hát, từ việc phải xác định giọng hát, năng lực của mình ra sao đến hoạch định chiến lược dài hạn, từ đầu tư hình ảnh, phát ngôn cho đến việc nên chọn hát những gì, cách đối diện với dư luận, kể cả những bí mật, mánh khóe nghề nghiệp – “Những điều đặc biệt nhất mà trường học không dạy!”…

N.H. – B.M.
.
.
.