Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow tại TP Vinh

Thứ Hai, 18/04/2016, 20:13
Ngày 23-4, liveshow Mãi mãi bên nhau của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra tại thành phố Vinh – Nghệ An. Liveshow này do Công ty CP giới thiệu văn hoá nghệ thuật Đông Đô (Đông Đô Show) thực hiện với sự chỉ đạo của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh.

Mãi mãi bên nhau là liveshow đánh dấu sự trở lại của Đàm Vĩnh Hưng trên đường đua âm nhạc Việt sau đêm nhạc Người tình mùa đông diễn ra vào tháng 10-2015 tại Hà Nội.

Chia sẻ về lí do mang liveshow về tận Vinh – một địa điểm vốn không thuộc 1 trong 5 thành phố lớn nhất cả nước, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “ Vinh là một thành phố mà tôi có rất nhiều khán giả, người hâm mộ ở đây dành cho tôi nhiều tình cảm và sự yêu mến lớn lao. Trong khi đó, các chương trình lớn hay tập trung ở những thành phố lớn nên khán giả ở những nơi khác bị thiệt thòi”.

Liveshow Đàm Vĩnh Hưng – Mãi mãi bên nhau với sự tham gia của các khách mời Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Vicky Nhung, Phượng Vũ, Thu Hằng (quán quân Solo cùng Bolero), Thu Hằng (Giải nhất dòng nhạc dân gian Sao Mai 2015).

Liveshow sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 23-4-2016 tại Nhà Văn hóa Lao động Thành phố Vinh – Số 6 đường Lê Mao – TP Vinh.

Một số ca sĩ sẽ tham gia liveshow Mãi mãi bên nhau.
L.Hiệp
.
.
.