Ca sĩ Pink và con trai xác nhận nhiễm COVID-19, ủng hộ 1 triệu USD chống dịch

Thứ Bảy, 04/04/2020, 14:18
Chủ nhân bản hit "Just give me a reason" vừa thông báo trên trang cá nhân rằng mình cùng con trai 3 tuổi đã dương tính với COVID-19 nhưng hiện đang trong quá trình hồi phục, theo CNN.

CNN cho biết, Pink - nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ vừa thông báo trên Instagram cá nhân về tình hình sức khoẻ của mình. Theo đó, cô tiết lộ mình và cậu con trai 3 tuổi Jameson đã nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 hai tuần trước.

Tuy nhiên, sau hai tuần điều trị và cách ly tại nhà, hiện tại sức khoẻ của cả hai đã dần hồi phục và bước đầu cho kết quả âm tính với virus.

Ca sĩ Pink cho biết cô và con trai đã dần hồi phục được xác nhận âm tính sau hai tuần nhiễm COVID-19. (Ảnh: CNN)

"Hai tuần trước, tôi và con trai 3 tuổi Jameson bắt đầu xuất hiện những triệu chứng của COVID-19. Rất may mắn khi bác sĩ riêng của gia đình đã tiến hành xét nghiệm và tôi có kết quả dương tính. Gia đình chúng tôi đã cách ly tại nhà và làm theo những lời chỉ dẫn nghiêm ngặt của bác sĩ. Một vài ngày trước chúng tôi đã tái xét nghiệm và kết quả là âm tính", nữ ca sĩ 40 tuổi viết trên Instagram cá nhân.

Nữ ca sĩ cảnh báo: "Dịch bệnh này là thật và vô cùng nghiêm trọng. Mọi người cần phải biết rằng căn bệnh này ảnh hưởng tới cả người trẻ và người già, cả khoẻ mạnh lẫn đau ốm, dù giàu hay nghèo, và chúng ta cần phải được xét nghiệm miễn phí và rộng khắp để bảo vệ trẻ em, gia đình, bạn bè và cộng đồng".

Pink thông báo thêm rằng, cô đã quyên góp tổng cộng số tiền 1 triệu USD, trong đó bao gồm 500.000 USD cho Quỹ khẩn cấp của Bệnh viện Đại học Temple ở Philadelphia và 500.000 USD Quỹ Khủng hoảng khẩn cấp COVID-19 thành phố Los Angeles.

Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và tất cả mọi người trên thế giới đang làm việc rất chăm chỉ để cứu giúp những bệnh nhân.

Alecia Beth Moore (sinh ngày 8 tháng 9, 1979), được biết đến với nghệ danh Pink (cách điệu P!nk), là một ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và diễn viên người Mỹ. Năm 2000, cô phát hành đĩa đơn đầu tiên "There You Go" từ album đầu tay Can't Take Me Home. Bài hát rất thành công về mặt thương mại, đạt hạng 7 tại Billboard Hot 100.

Pink đã bán được hơn 40 triệu album và 70 triệu đĩa đơn toàn cầu, trở thành một trong những nghệ sĩ có đĩa bán chạy nhất trong lịch sử. Tổng cộng sự nghiệp của cô thắng được ba giải Grammy Award, hai giải Brit Awards và năm giải MTV Video Music Awards, ngoài ra còn có 18 bài hát nằm trong Top 20 của bảng xếp hạng Billboard. Năm 2009, tạp chí Billboard xếp Pink là ca sĩ nhạc pop số một của thập kỉ,và năm 2012 VH1 xếp Pink hạng 10 trong danh sách 100 Phụ Nữ Vĩ Đại Trong Âm Nhạc.


Hồ Thiên
.
.
.