Ronaldo có thêm một đồng đội dưong tính với COVID-19

Chủ Nhật, 22/03/2020, 09:53
Tiền đạo người Paulo Dybala là đồng đội của Ronaldo tại CLB Juventus đã xác nhận rằng mình dương tính với COVID-19.


Chân sút người Argentina cùng với cô bạn gái đều dương tính với loại virus đang gây ra đại dịch toàn cầu này. "Xin chào tất cả mọi người. Bản thân muốn thông báo với các bạn rằng, chúng tôi vừa nhận được kết quả xét nghiệm COVID-19. Cả tôi và bạn gái Oriana đều được xác định dương tính",  Paulo Dybala viết trên tài khoản mạng xã hội.


CLB Juventus đã xác nhận thông tin trên của Dybala. Cầu thủ 26 tuổi là đồng đội thứ 3 của Ronaldo tại CLB thành Turin dương tính với COVID-19  sau Dainele Rugani và Blaise Matuidi.

Sự lây lan của COVID-19 ở Italia đã khiến cho tất cả các hoạt động thể thao của nước này, bao gồm cả Serie A bị hoãn cho đến ít nhất là ngày 3 tháng 4. Và điều đó cũng khiến bóng đá nước này vướng vào một khó khăn khác mang tên "tiền lương".

Các CLB Serie A đang lên kế hoạch cắt giảm lương của cầu thủ. Juventus cũng không nằm ngoài số đó. Với mức giảm dự kiến khoảng 20-30% quỹ lương của các cầu thủ thì một người có khoản thu nhập 31 triệu euro/năm như Ronaldo sẽ mất khoảng 6-9 triệu euro trong năm nay.

Dybala xác nhận mình dương tính với COVID-19.
Nguyễn Bình
.
.
.