Những bức ảnh tuyệt đẹp dưới ống kính flycam trong cuộc thi “Skypixel Photo Contest”

Thứ Ba, 02/01/2018, 21:28
Cuộc thi ảnh "Skypixel Photo Contest" năm 2017 đang gấp rút chọn ra những bức ảnh xuất sắc nhất để tiến hành trao thưởng, nhưng khi nhìn vào những tấm ảnh tuyệt đẹp với góc nhìn trên cao dưới đây thì có lẽ ban tổ chức sẽ rất khó để chọn ra người chiến thắng cuối cùng.

Được thành lập cách đây 3 năm, “Skypixel Photo Contest” hiện là một trong những cuộc thi ảnh uy tín hàng đầu trong cộng đồng nhiếp ảnh trên toàn thế giới với sự tham gia của hơn 6 triệu nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên. Flycam là dụng cụ chụp ảnh chính để các nhiếp ảnh gia mang tới cho chúng ta những bức ảnh trên không tuyệt đẹp.

Một trong những bức ảnh dự thi cuộc thi "Skypixel Photo Contest" năm 2017.

Cuộc thi "Skypixel Photo Contest" năm 2017 có 2 hạng mục dành cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và các nhiếp ảnh gia không chuyên với 3 chủ đề chính bao gồm phong cảnh, con người và câu chuyện. 

Cuộc thi được khởi động từ ngày 26-10 và kết thúc vào ngày 29-12-2017 vừa qua. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là hơn 90 nghìn USD bao gồm nhiều phần quà rất có giá trị như camera DJI Zenmuse X7 dành cho flycam, máy ảnh Nikon D850, iPhone X 256GB...  Tên người thắng cuộc sẽ được công bố vào ngày 31-1-2018. 

Dưới đây là một số bức ảnh nổi bật của cuộc thi:

Thiết kế của những tòa nhà này làm chúng ta như đang lạc vào trò chơi xếp hình Tetris vậy. Đây là bức ảnh được chụp bởi Mavic Pro, một loại flycam có thiết kế gập độc đáo.

Nhiếp ảnh gia Alexander Wulf đã chụp lại được bức ảnh này trong chuyến đi tới núi An-pơ của mình. Sự hùng vĩ của núi non được bao phủ bởi lớp tuyết trắng kết hợp với sự phản chiếu của mặt hồ tạo nên một khung cảnh vô cùng tráng lệ.

“Đây là bức ảnh yêu thích nhất của tôi. Một buổi sáng đẹp trời khi đang đi bộ trên bờ biển Đông ở Newfoundland (Canada), tôi bỗng nghe thấy âm thanh của những chú chim hải âu. Tôi liền nhanh chóng bật chiếc flycam lên để tìm ra nguồn phát ra âm thanh đó. Những chú chim hải âu đang đuổi theo một chiếc tàu đánh cá chạy về phía bến cảnh, đây thật sự là một khoảnh khắc tuyệt vời!”- Drone Hikers, tác giả của bức ảnh chia sẻ.
Bức ảnh chụp khung cảnh khu rừng ở thị trấn Mẫu Đơn Giang, thuộc tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) sau khi những cái cây tại đây được bao phủ bởi lớp tuyết trắng tuyệt đẹp.

Khu chợ nổi ở Banjamasin, Indonesia.

Những căn nhà và sân bóng rổ hòa quyện với màu xanh của khu rừng tạo nên một bức tranh đẹp tuyệt vời với góc nhìn từ trên cao đổ xuống.

Bức ảnh chụp một thiền viện được bao bọc bởi hàng nghìn cây xanh xung quanh.

Trong ảnh là 31 tòa nhà với hơn 1000 căn hộ được xây dựng chồng chéo lên nhau không theo bất kì một quy tắc nào cả. Công trình này được bình chọn là công trình kiến trúc độc đáo nhất năm 2015.
Trung Nguyễn (Ảnh)
.
.
.