Khách sạn siêu sang trị giá 1,4 tỷ USD tại Dubai sắp được khai trương

Thứ Ba, 01/10/2019, 14:00
Atlantis, khách sạn nằm trên hòn đảo nhân tạo Palm Jumeirah, đã trở thành biểu tượng của sự xa xỉ kể từ khi nó được khai trương năm 2008.
"Atlantis 2" hay Royal Atlantis được cho là sẽ vượt mặt người tiền nhiệm về độ xa xỉ khi hoàn thành. Ảnh CNN. 

Tọa lạc trên hòn đảo nhân tạo Palm Jumeirah của Dubai, khách sạn này nổi tiếng là một thỏi nam châm hút những du khách nổi tiếng, với những đểm tham quan như những phòng “ngoạn mục” và đắt đỏ bậc nhất của Tiểu vương quốc này. Tuy nhiên, một dự án mới có thể sẽ vượt mặt khách sạn này về độ xa xỉ.

The Royal Atlantis Resort and Residences, khách sạn “con” của khách sạn Atlantis, đang được hoàn thiện và dự kiến sẽ được khai trương vào cuối năm 2020. Khu phức hợp này được phát triển từ năm 2014.

Siêu dự án trị giá 1,4 tỷ USD này sẽ có vị trí đắc địa với diện tích trên 63ha trên hòn đảo Palm.

Khách sạn này thiết kế độc nhất, bao gồm hai tòa tháp được kết nối bởi một “cây cầu spa”, và thiết kế này đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế. Lời hứa đối với khách hàng của khách sạn này, từ bể bơi vô cực cá nhân đến những đầu bếp ngôi sao, chính là “một thế hệ sang trọng đặc biệt mới”.

Theo Timothy Kelly, giám đốc điều hành cả hai khách sạn Atlantis, “cấu trúc bên ngoài đã hoàn tất và hiện đang tiến triển trang trí nội thất và hoàn thiện”.

Tọa lạc bên bờ biển trên hòn đảo nhân tạo Palm nổi tiếng, tuy nhiên, Atlantis 2 sẽ đối mặt với thị trường khách sạn xa xỉ đang rất chật hẹp tại Dubai. 

Khách sạn Royal Atlantis được chia thành hai tòa tháp, một tòa dành cho khu nghỉ dưỡng và tòa còn lại là dành cho nhà ở. Hai tòa được kết nối bởi một cây cầu chứa hồ bơi, phòng chờ hạng sang…

Tòa nhà nghỉ dưỡng có đến 795 phòng và 43 tầng, cũng như có nhiều câu lạc bộ, nhà hàng và quán bar tư nhân.

Tòa còn lại, được bán với giá khởi điểm khoảng 2 triệu USD/căn, gồm 231 căn từ hai đến năm phòng ngủ. Nhiều căn hộ sẽ có cả vườn bậc thang và bể bơi vô cực. Cư dân tại tòa nhà sẽ đượng “hưởng” một bãi biển tư nhân ngay dưới chân.

Khu phức hợp này sẽ có cả một spa “phòng tắm hammam truyền thống”, các cơ sở tập gym và cả phòng trị liệu. 17 nhà hàng các loại sẽ phục vụ cư dân với hàng loạt đầu bếp ngôi sao thế giới.

Royal Atlantis đang bước vào thị trường khách sạn hạng sang vốn đã rất chật hẹp và phát triển nhanh, ngay trước thềm Expo 2020 được tổ chức tại Dubai, sự kiện dự kiến sẽ thu hút 25 triệu du khách.

Duy Tiến (Theo CNN)
.
.
.