Cảnh sát Florida dùng "mỹ nam kế" quyên tiền giúp nạn nhân bão Irma

Thứ Năm, 14/09/2017, 22:03
Sở cảnh sát Gainesville, Floria đang "gây bão" mạng xã hội khi nỗ lực gây quỹ giúp đỡ các nạn nhân bão Irma bằng việc đăng ảnh của những "mỹ nam" cảnh sát lên facebook. 

Sĩ quan Nordman, Hamill và Rengering. Ảnh: Facebook. 

Theo đó, trong một nỗ lực giúp đỡ các nạn nhân sau cơn bão Irma, ngày 11-9, sở cảnh sát Gainesville đăng bức ảnh chụp chung của ba sĩ quan Nordman, Hamill và Rengering lên facebook với lời tựa rằng họ đang tham gia trực ca đêm, sẵn sàng làm nhiệm vụ.

Bức ảnh này đã được chia sẻ hơn 200.000 lần và thu hút gần 500.000 lượt thích. Phần lớn các cư dân mạng đều khen ngợi vẻ điển trai của ba sĩ quan và chúc họ hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Sở cảnh sát thành phố Sarasota cũng đăng ảnh 4 sĩ quan để hưởng ứng phong trào quyên góp. Ảnh: Facebook

Nhận thấy sức mạnh của mạng xã hội và sở hữu lực lượng "mỹ nam", sở cảnh sát Gainesville tuyên bố sẽ sớm phát hành bộ lịch có hình ảnh các sĩ quan, nhằm quyên góp tiền ủng hộ cho công tác khôi phục và giúp đỡ các nạn nhân sau siêu bão Irma. 

Ngoài ra, sở cảnh sát Gainesville đã cập nhật thêm thông tin rằng, sĩ quan Rengering (bên phải, với mái tóc tuyệt đẹp) còn độc thân và kèm theo lời khuyến cáo đừng gọi tới đường dây nóng 911 và yêu cầu nhóm cảnh sát này tới xử lý "tai nạn" của các bạn.

Ngay sau đó, sở cảnh sát thành phố Sarasota, phía nam bang Florida, cũng đã đăng ảnh 4 sĩ quan để hưởng ứng phong trào của các đồng nghiệp ở Gainesville.

Như Uyên
.
.
.