Trao bằng tốt nghiệp cho 580 học viên khóa Liên thông 30

Thứ Năm, 15/06/2017, 15:03

Ngày 15-6, tại Hà Nội, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học cho các học viên khóa Liên thông 30, niên khóa 2014-2017. 

580 học viên được trao bằng tốt nghiệp hôm nay là những học viên đã tốt nghiệp trình độ trung cấp CSND thuộc chuyên ngành Trinh sát phòng chống tội phạm về trật tự xã hội, Trinh sát phòng chống tội phạm ma túy, Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Điều tra tội phạm trật tự xã hội và đã trúng tuyển tại kỳ thi tuyển sinh do Học viện CSND tổ chức năm 2014. 

 

Đại tá, PGS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện CSND trao bằng tốt nghiệp cho đại diện các học viên khóa Liên thông 30
Đại tá, PGS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện CSND trao Bằng khen của Tổng cục Chính trị CAND cho các học viên xuất sắc toàn khóa học
Sau 4 năm học tập tại Học viện CSND, học viên khóa liên thông 30 đã hoàn thành các mục tiêu đề ra, tạo lập được những phẩm chất cần thiết, tích lũy đủ tri thức và kỹ năng trong chương trình đào tạo. Toàn khóa học đã có 13 học viên đạt loại giỏi, đạt tỷ lệ  gần 3%, loại khá có 405 học viên với tỷ lệ chiếm gần 70% và 160 học viên đạt loại trung bình, chiếm tỷ lệ 27%. 
Đặc biệt, 100% học viên đạt chuẩn đầu ra về Tin học, võ thuật, bắn súng, lái xe, chuẩn đầu ra về Chính trị và các môn nghiệp vụ chuyên ngành. Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Học viện CSND đã trao tặng Bằng khen của Học viện và Tổng cục Chính trị CAND cho các học viên giỏi và xuất sắc toàn khóa học.
Huyền Thanh
.
.