Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đợt 2 cho cán bộ y tế Campuchia

Thứ Sáu, 31/03/2017, 20:37

Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ y tế đợt 2 (9/1/2017 đến 30/3/2017) về hồi sức cấp cứu và tiểu phẫu cho cán bộ y tế của Bệnh viện 16-5 - Bộ nội vụ Vương quốc Campuchia đã được tổ chức long trọng tại Bệnh viện (BV) 30-4 vào chiều 30-3. 

Tại buổi lễ, Thiếu tướng, BS CKII Tống Mạnh Chinh, Giám đốc BV 30-4 cho biết, sau 3 tháng học tập tại BV, với kiến thức và kỹ thuật nâng cao về Hồi sức và Tiểu phẫu đã được các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết truyền đạt, hy vọng các cán bộ y tế Campuchia trở về nước nhà sẽ là những cán bộ nòng cốt để triển khai phòng cấp cứu của Bệnh viện 16-5 - Bộ nội vụ Vương quốc Campuchia có hiệu quả. 

Lãnh đạo và các y bác sĩ BV 30-4 chụp hình lưu niệm cùng đoàn công tác BV 16-5 - Bộ nội vụ Vương quốc Campuchia.

Thay mặt cho đoàn công tác nước bạn, Trung tướng Oum Somaly, Phó Cục trưởng Cục Y tế, Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia, Trưởng đoàn đã gửi những lời cám ơn chân thành nhất tới Chính phủ, Đảng và Nhà nước, Bộ Công an Việt Nam và đặc biệt là Ban Giám đốc BV 30-4 đã tạo mọi điều kiện cho đoàn công tác hoàn tất khoá học thành công. 

Trung tướng Oum Somaly cũng cho biết, sau khóa học, trở về nước, các cán bộ trong đoàn sẽ cố gắng áp dụng thật tốt các kiến thức đã được học trong hoạt động khám chữa bệnh, điều trị cho bệnh nhân.

Huyền Nga
.
.