Nhiều hoạt động tri ân thầy cô các trường CAND

Thứ Năm, 16/11/2017, 17:14
Để tri ân các thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, các trường CAND phía Nam để tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa...

Hướng đến kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 16-11, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học ANND đã tổ chức chương trình khai giảng Khóa học “Kỹ năng mềm cho học viên Trường Đại học ANND” năm học 2017 – 2018.

Khóa học kỹ năng mềm tại Đại học ANND
Các học viên tranh tài tại hội thi cắm hoa
Đại học ANND tặng hoa cho các đại biểu khách mời

Thượng úy Trần Hải Du, Bí thư đoàn thanh niên Trường Đại học ANND, nhấn mạnh: Chương trình nhằm giúp học viên nhận thức được kỹ năng mềm cơ bản, cách thức rèn luyện và vận dụng kỹ năng mềm trong quá trình học tập, sinh hoạt. Khơi dậy tính tích cực, tự giác, chủ động rèn luyện kỹ năng phục vụ học tập và công tác của học viên. 

Qua đó, học viên nhà trường có thể vận dụng thành thục các kỹ năng mềm trong học tập và trong thực tiễn. Chương trình có sự tham dự của nhiều đồng chí lãnh đạo, giảng viên là Tiến sỹ, thạc sỹ hiện đang công tác tại Bộ môn Tâm lý của nhà trường. Đặc biệt, chương trình được đón tiếp sự có mặt của diễn viên khách mời Trung Dũng.

Được biết, trong Học kỳ I, năm học 2017 – 2018 sẽ có 8 tiết học được tổ chức cho học sinh toàn trường. Với sự tham gia giảng dạy, truyền đạt của nhiều cá nhân có chuyên môn và trình độ cao trong lĩnh vực kỹ năng mềm như: PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch Hội tâm lý học xã hội Việt Nam; Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang, Trưởng Khoa Đại cương, Học viện Cán bộ TP Hồ Chí Minh…

Cùng ngày, Trường Đại học CSND sẽ tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đây là một hoạt động thường niên nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 nhà trường. 

Chương trình nghệ thuật với các chủ đề ca ngợi quê hương Việt Nam, truyền thống cách mạng Việt Nam, Nhà giáo Việt Nam, CAND Việt Nam và Thanh niên Việt Nam. Trong đó, các tiết mục được đầu tư và dàn dựng công phu, đặc sắc với nhiều thể loại gồm: Hát, múa, sân khấu hóa, kịch…

Trước đó, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 với chủ đề “Tri ân Thầy Cô” cho 160 đoàn viên thuộc 32 chi đoàn. Hội thi nhiều sản phẩm có tính thẩm mỹ cao để dành tặng thầy cô; bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc của học trò đối với các thế hệ thầy, cô giáo nhà trường.

C.Bình-M.Hùng
.
.