Báo CAND chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam các trường CAND

Thứ Tư, 15/11/2017, 18:03
Ngày 15-11, Thượng tá Phạm Quang Khải, Phó Tổng biên tập Báo CAND cùng đoàn cán bộ, phóng viên của Báo CAND đến chúc mừng các thầy cô giáo của trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND và trường Trung cấp CSND VI nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Thượng tá Phạm Quang Khải tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Đăng Tiến và các thầy cô giáo của trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND, Thượng tá Phạm Quang Khải chúc mừng những thành tích mà Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã đạt được trong những năm qua. 

Thượng tá Phạm Quang Khải khẳng định, Báo CAND luôn sẵn sàng hỗ trợ trong việc thông tin đến bạn đọc về các hoạt động của nhà trường, trong đó trọng tâm là các vấn đề liên quan đến hoạt động giáo dục…

Thiếu tướng Nguyễn Đăng Tiến, Hiệu trưởng trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của Đảng ủy, Ban Biên tập, cán bộ, chiến sĩ Báo CAND đã dành cho nhà trường trong suốt những năm qua. 

Thiếu tướng Nguyễn Đăng Tiến bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ hơn nữa của Báo CAND, nhất là trong việc truyền tải thông tin của đơn vị nói chung và giúp đỡ hoạt động của Tạp chí Khoa học giáo dục Kỹ thuật – Hậu cần (của nhà trường) nói riêng.

Tiếp đó, Phó Tổng Biên tập Phạm Quang Khải và đoàn cán bộ, phóng viên của Báo CAND đã đến chúc mừng các thầy cô giáo của Trường Trung cấp CSND VI. 

Thượng tá Phạm Quang Khải tặng hoa chúc mừng Đại tá Nguyễn Thanh Bình và các thầy cô giáo của trường Trung cấp CSND VI.

Tại đây, Thượng tá Phạm Quang Khải chúc mừng những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua và bày tỏ hi vọng, trong thời gian tiếp theo, nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Đại tá Nguyễn Thanh Bình, Hiệu trưởng trường Trung cấp CSND VI cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của Báo CAND đã dành cho các thầy cô giáo của nhà trường. 

Đại tá Nguyễn Thanh Bình mong muốn, trong thời gian tới, Báo CAND tiếp tục quan tâm hỗ trợ nhà trường trong việc tuyên truyền các thông tin hoạt động, đặc biệt là các thông tin liên quan đến công tác giáo dục và đào tạo.

Vũ Cảnh
.
.