Học viện Chính trị CAND tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Năm, 16/11/2017, 14:48
Ngày 16-11, Học viện Chính trị CAND tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2017).

Dự buổi lễ có Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; đội ngũ các Giáo sư, nhà khoa học thường xuyên cộng tác, hỗ trợ học viện cùng lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc và toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục của Học viện Chính trị CAND.

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND phát biểu tại buổi lễ.

Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an gửi lẵng hoa chúc mừng.

Thiếu tướng Trần Vi Dân, Giám đốc Học viện Chính trị CAND phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Đảng ủy, Ban Giám đốc, toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục và đội ngũ các giáo sư, nhà khoa học đang cộng tác, hỗ trợ Học viện Chính trị CAND nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và những thành tích mà Học viện đã đạt được trong thời gian qua.

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn trao danh hiệu Giảng viên giỏi cho 4 giảng viên của Học viện Chính trị CAND.

Đồng chí Phó Tổng cục trưởng nhấn mạnh, tuy Học viện mới được thành lập và đi vào hoạt động được hơn 3 năm, nhưng dưới nỗ lực không ngừng của Đảng ủy, Ban giám đốc cùng đội ngũ giáo viên mà người đóng vai trò quan trọng đầu tiên là đồng chí Thiếu tướng Trương Giang Long, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, nguyên Giám đốc Học viện Chính trị CAND, Học viện đã có những bước phát triển vượt bậc.

Bên cạnh đó, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn cũng lưu ý, trong thời gian tới, Học viện cần tiếp tục quan tâm đào tạo, bồi dưỡng chất lượng cho đội ngũ giảng viên và coi đây là nhiệm vụ trọng tâm. Bên cạnh đó, Học viện cũng cần tiếp tục quan tâm, tranh thủ hơn nữa sự hỗ trợ, giúp đỡ của đội ngũ giáo sư, các nhà khoa học đang cộng tác với Học viện. 

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn tin tưởng trong thời gian tới, Học viện Chính trị CAND sẽ tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều kết quả quan trọng, đóng góp vào lĩnh vực giáo dục và đào tạo của lực lượng Công an.

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo và các đại biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Trần Vi Dân, Giám đốc Học viện Chính trị CAND cảm ơn Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND đã luôn quan tâm và chỉ đạo sát sao các mặt công tác của Học viện. 

Thiếu tướng Trần Vi Dân khẳng định, trong thời gian tiếp theo, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, toàn thể các thầy cô giáo cùng đội ngũ các Giáo sư, các nhà khoa học, cố vấn… sẽ quyết tâm phấn đấu, gặt hái được nhiều kết quả hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn đã trao danh hiệu Giảng viên giỏi cho 4 giảng viên của Học viện Chính trị CAND.

Vũ Cảnh
.
.