Hơn 500 Cảnh sát hiến máu vì đồng đội thân yêu

Thứ Bảy, 03/11/2018, 11:41
Ngày 3-11, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II đã phối hợp cùng Bệnh viện 30-4 (Bộ Công an) và Bệnh viện truyền máu huyết học TP Hồ Chí Minh tổ chức Ngày Hội niến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” đợt 3, năm 2018.

Cán bộ, giáo viên và học viên xếp hàng chờ đến lượt hiến máu.
Thiếu tá Ngô Thanh Sơn, Bí thư Đoàn trường Cao đẳng CSND II, cho biết: Đây là dịp để cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên thể hiện trách nhiệm với đồng đội, cộng đồng; tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, nghĩa tình vì đồng đội thân yêu; thực hiện nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người, chung tay sẻ chia nỗi đau với người bệnh cần truyền máu...

Được biết, ngày hội thu hút hơn 500 cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên tham gia, thu được hơn 560 đơn vị máu phục vụ cho hoạt động điều trị bệnh cho cán bộ, chiến sĩ CAND, bệnh nhân khác có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Trước đó, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức cho hơn 700 cán bộ, học viên hiến máu tình nguyện được 2 đợt, thu hơn 780 đơn vị máu.

Đức Mừng
.
.