Học viện ANND tổng kết 7 năm phong trào thi đua dạy giỏi

Thứ Năm, 18/05/2017, 11:51
Ngày 18-5, tại Hà Nội, Học viện An ninh nhân dân (ANND) đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua dạy giỏi và sơ kết thực hiện Thông tư 56/2010/TT-BCA của Học viện ANND giai đoạn 2010-2017 dưới sự chủ trì của Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện ANND.


Phát biểu tại Hội nghị, Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện ANND khẳng định: Sau 7 năm thực hiện Thông tư 56, Phong trào thi đua dạy giỏi của Học viện đã không ngừng được phát triển cả về quy mô và chất lượng.

Trong đó, số lượng giảng viên đạt danh hiệu giảng viên giỏi các cấp tăng lên qua các năm và tăng cao so với các giai đoạn trước đây. Trong đó, giai đoạn 2010-2017 được đánh giá là số lượng bài dạy giỏi tăng đột biến, số lượng giảng viên đạt giải cấp Bộ, cấp trường nhiều nhất.

Đồng chí Giám đốc Học viện cũng cho biết, để phong trào thi đua dạy giỏi có bước đột phá mới, trong thời gian tới, Ban giám đốc Học viện sẽ tiếp tục đề xuất với lãnh đạo Bộ Công an và Tổng cục chính trị CAND về phân bổ kinh phí dạy giỏi và đổi mới phương pháp trong kinh phí đào tạo thường xuyên cấp cho Học viện hàng năm. Đồng thời, sẽ tiếp tục ưu tiên trong phân bổ kinh phí hiện có của Học viện để đảm bảo cho phong trào thi đua dạy giỏi đạt hiệu quả cao.

Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện ANND tặng Bằng khen cho các tập thể tiêu biểu trong phong trào thi đua dạy giỏi 2010-2017

Thiếu tướng, GS.TS Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện ANND tặng Bằng khen cho các cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua dạy giỏi
Tại Hội nghị, Ban giám đốc Học viện ANND đã trao tặng Bằng khen của Học viện cho 9 tập thể và 39 cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua dạy giỏi của toàn Học viện giai đoạn 2010-2017.
Huyền Thanh
.
.