Giao lưu văn nghệ “70 năm bản hùng ca bất tử”

Thứ Ba, 11/07/2017, 17:19
Chương trình nhằm tri ân và tôn vinh những công lao đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh...

Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), chiều 11-7, tại Nhà thiếu nhi huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II (Bộ Công an) đã phối hợp cùng huyện Đoàn Củ Chi, các đơn vị vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ “70 năm bản hùng ca bất tử”.

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc

Được biết, chương trình nhằm tri ân và tôn vinh những công lao đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và những người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, khơi dậy lòng tự hào, giáo dục, phát huy truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho đoàn viên, thanh niên và góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Trường Cao đẳng CSND II trao bảng tượng trưng tặng số tiền 90 triệu đồng
Các đại biểu tham dự chương trình

Dịp này, Trường Cao đẳng CSND II cũng phối hợp với huyện Đoàn Củ Chi tổng kết Chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh năm 2017. Từ ngày 1 đến 11-7, hơn 100 cán bộ, giảng viên, học viên Trường Cao đẳng CSND II đã thực hiện chuỗi các hoạt động, công trình, phần việc tri ân gia đình thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng và giúp đỡ người dân nghèo. Trong đó nổi bật gồm: Thăm, tặng quà cho 40 gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ; xây dựng tuyến đường vào nhà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thanh; đảm bảo trật tự lòng lề đường cho gần 2000 người dân; tuần tra bảo đảm ANTT với Công an xã hơn 200 lượt; tham gia sinh hoạt hè cho hơn 1.500 lượt thiếu nhi…

Cũng tại buổi giao lưu văn nghệ, Trường Cao đẳng CSND II đã trao bảng tượng trưng tặng số tiền 90 triệu đồng cho huyện Đoàn Củ Chi để thực hiện các công trình “đầy nghĩa, vẹn tình” ở Củ Chi đất thép.

Đ.Mừng-T.Sơn
.
.