Thầy trò Thanh Bùi “đại náo” trong mưa, tri ân TP.Hồ Chí Minh

Chủ Nhật, 02/07/2017, 10:35

Trong đêm nhạc “Thành phố tôi yêu”, được diễn ra vào tối 1-7 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM , thầy trò Thanh Bùi đã cùng nhau khuấy động với ca khúc mới nhất do chính Thanh Bùi sáng tác - “Cứ mơ đi”. 

Ca khúc vừa được phát hành cách đó vài giờ do nghệ sĩ Thanh Bùi cùng SOUL Club, The Young Lyricist và Bích Ngọc thể hiện. Đúng như cái tên của mình, “Cứ mơ thôi” mang màu sắc tươi sáng, mơ mộng và truyền cảm hứng có sức khuấy động và làm thức dậy những ước mơ ngủ quên đâu đó trong lòng mỗi người. Đây là lần đầu tiên ca khúc này được trình bày trọn vẹn trên sân khấu lớn.

Thanh Bùi còn góp thêm ca khúc “Stand by me” trong cơn mưa nặng hạt, cũng chính là lời chào tạm biệt đến hàng nghìn khán giả có mặt trên phố đi bộ vào tối qua.

Dù trời mưa to, đêm diễn đầu tiên của chương trình nghệ thuật “Thành phố tôi yêu” vẫn diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ như dự kiến với sự tham gia của hàng nghìn khán giả. 

Ngoài tiết mục sôi động, trẻ trung của thầy trò Thanh Bùi, chương trình còn mang đến nhiều lời tự sự khác.

Hà Anh Tuấn mang đến cho chương trình hai ca khúc “Mưa nắng Sài Gòn” và bản hit “Tháng Tư là lời nói dối của em”. Nhiều fan của Hà Anh Tuấn đã thuộc nằm lòng bản tình ca “Tháng Tư là lời nói dối của em” và hát theo từ đầu đến cuối.

 Hà Okio thể hiện tình yêu của mình với TP. Hồ Chí Minh bằng hai ca khúc hiện đại, trẻ trung đúng như phong cách của thành phố này “Sài Gòn cà phê sữa đá” và “Phố”.

 Sự xuất hiện của Tiên Tiên khiến không khí tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối qua nóng hơn bao giờ hết. “Vì tôi còn sống” và “A Little Love” là hai ca khúc đầy tươi sáng cổ động giới trẻ hãy sống vui và tích cực lan toả, gom góp tình yêu nhỏ của mình thành tình yêu lớn đến tất cả mọi người.

Trong khi đó, Lân Nhã và Bích Ngọc thổi một làn gió mới vào ca khúc “Và tôi cũng yêu em”. Bích Ngọc một lần nữa chứng minh cho khán giả thấy chất giọng tuyệt vời của mình qua ca khúc “Dream Girl” do chính cô tự sáng tác.

Đêm nhạc cũng là dịp để các nghệ sỹ bày tỏ tình yêu với mảnh đất Sài Gòn – TP. Hồ Chí Minh. Hà Anh Tuần nhớ lại tuổi thơ loanh quanh Chợ Bến Thành, khoảng thời gian xa Sài Gòn, anh đã nhớ nơi này đến nhường nào. Nam ca sỹ còn chia sẻ những thương hiệu văn hóa như bình trà đá miễn phí, những bữa cơm từ thiện nghĩa tình… mà chỉ có mảnh đất này mới có.

Với Thanh Bùi, TP. Hồ Chí Minh là thành phố của những ước mơ khi hội tụ được nhiều tinh hoa văn hoá và có sự phát triển không ngừng, vì vậy rất nhiều người tứ xứ đến đây để tìm kiếm cơ hội và thực hiện ước mơ của mình.

Đêm thứ hai sẽ được diễn ra vào tối ngày 2-7, với sự xuất hiện của Thanh Bùi, Hà Okio, Vũ Cát Tường, Bích Ngọc , Ái Phương cùng nhóm MTV, The Young Lyricist.

Chương trình nghệ thuật “Thành phố tôi yêu” gồm hai đêm nhạc hoành tráng diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vào lúc 20 giờ đến 21 giờ 30 ngày 1/7/2017 và 2/7/2017. Đây là sự kiện kỷ niệm 41 năm ngày thành phố Sài Gòn – Gia Định chính thức mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/7/1976 – 2/7/2017) do Sở Văn hóa và Thể thao giao cho Công ty Cổ phần Sài Gòn Kỷ Nguyên Vàng phối hợp Công ty Cổ phần Truyền thông Amberstone tổ chức. 

Được tổ chức “mở” tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, chương trình mong muốn thu hút được sự tham gia của đông đảo người dân thành phố. Đây là dịp để kết nối người dân xích lại gần nhau. Đặc biệt, sự kiện này sẽ giúp cho thế hệ trẻ thêm hiểu và thêm yêu thành phố. Quan trọng nhất là khơi dậy tình yêu thành phố từ thế hệ trẻ. 

Tham gia sự kiện và chia sẻ tình yêu, niềm tự hào về thành phố Hồ Chí Minh trên các trang mạng xã hội với hashtag #thanhphotoiyeu #IloveSaiGon_HCMC.


Đậu Dung
.
.
.