Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng góp giọng tri ân “Thành phố tôi yêu”

Thứ Sáu, 30/06/2017, 09:42

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng sẽ cùng nhau cất tiếng hát tri ân TP. Hồ Chí Minh trong chương trình biểu diễn nghệ thuật “Thành phố tôi yêu”, kỷ niệm 41 năm ngày thành phố Sài Gòn – Gia Định chính thức mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/7/1976 – 2/7/2017).


Chương trình được diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào lúc 20h trong 2 ngày 1-7 và 2-7 này với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Bùi, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Hà Okio, Lân Nhã, Ái Phương, Thế Vĩ, Duy Linh, Thụy Vân, Hoàng Tú, Ngọc Mai, Vũ Cát Tường, Tiên Tiên, Bích Ngọc, Nhóm MTV, Nhóm Mắt Ngọc, Nhóm Lạc Việt, Nhóm V-Music. Người dẫn dắt chương trình là MC Xuân Hiến, MC Huỳnh Giao, MC Ái Phương.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật này được thực hiện trên chủ trương đẩy mạnh xã hội hóa hoạt động tổ chức lễ và sự kiện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, Sở Văn hóa và Thể thao – Cơ quan Thường trực Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn của thành phố đã đồng ý giao cho CTCP Sài Gòn Kỷ Nguyên Vàng phối hợp CTCP Truyền thông Amberstone tổ chức.

Theo đó, “Thành phố tôi yêu” như một bản hợp xướng nhiều màu sắc nhằm ngợi ca vẻ đẹp, lan tỏa tình yêu và tri ân thành phố Hồ Chí Minh. Ở đó, câu chuyện của một thành phố tự hào được kể bằng ngôn ngữ âm nhạc.

Ái Phương.
Bích Ngọc Idol.
Hà Okio.
Hà Anh Tuấn.
Lân Nhã.
Thanh Bùi.
Tiên Tiên.
Vũ Cát Tường.
Đức Tuấn. 

Ban tổ chức cho biết, ê-kíp dàn dựng chương trình đã kết nối một cách khéo léo những ca khúc mang âm hưởng truyền thống với những ca khúc trẻ trung, sâu lắng, giàu tính tự sự của những người con thành phố. Qua đó, món quà âm nhạc này muốn đem đến cho bạn những phút giây xúc động khi cùng nhìn lại hình ảnh, tư liệu của thành phố Hồ Chí Minh thân yêu trong quãng đường 41 năm kỷ niệm.

Đây là dịp để kết nối người dân Sài Gòn thuộc mọi tầng lớp, mọi thế hệ cùng chia sẻ niềm tự hào về quá trình phát triển của một thành phố trẻ. Ở đó, quá khứ, hiện tại và tương lai có sự kết nối liền mạch mới nhau. 

Những ca sĩ, ca khúc đã được định danh và có chỗ đứng trong lòng khán giả một thời vẫn đồng điệu biết mấy với câu chuyện của ngày hôm nay, câu chuyện của tương lai qua tiếng hát, ca khúc của những nghệ sĩ trẻ. Ở đó, những tâm hồn nghệ thuật được bén rễ từ cái nôi truyền thống của một thành phố nghĩa tình. Ở đó, những ước mơ sẽ được đánh thức, ươm mầm và vươn cao, vươn xa hơn nữa.

Nhìn lại câu chuyện 41 năm của một thành phố được kể bằng âm nhạc, người xem sẽ cảm thấy tự hào về lịch sử của vùng đất mình sinh ra, lớn lên hay đơn giản là có duyên gặp gỡ, gắn bó và lập nghiệp. Những tình cảm ấy cũng là chất keo để kết nối người dân xích lại gần nhau và góp phần xây dựng nên một thành phố Hồ Chí Minh tốt đẹp hơn.

Đậu Dung
.
.
.