CSGT dọn đá tảng rơi trên đường Hồ Chí Minh

Thứ Hai, 31/12/2018, 09:02
Đội CSGT số 2, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam  phát hiện một số điểm đất đá sạt lở lăn xuống lòng đường Hồ Chí Minh do mưa lớn gây ra nên đã nỗ lực dọn dẹp, qua đó góp phần đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông.



Trong kỳ nghỉ lễ Tết Dương lịch 2019, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp đới gió Đông trên cao nên trên địa bàn tỉnh Quảng Nam xảy ra mưa vừa, mưa to.

Mặc dù thời tiết diễn biến xấu, song để đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện và người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam đã bố trí các tổ tuần tra kiểm soát làm nhiệm vụ tại các nút giao thông, tuyến đường trọng điểm, đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn.

Riêng Đội CSGT số 2 thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam đã phân công các tổ công tác tăng cường tuần tra, kiểm soát trên địa bàn quản lý, đặc biệt là tuyến đường Hồ Chí Minh.

Trong quá trình thực thi nhiệm vụ, tổ công tác của Đội CSGT số 2 phát hiện một số điểm đất đá sạt lở lăn xuống lòng đường Hồ Chí Minh do mưa lớn những ngày qua gây ra nên đã nỗ lực dọn dẹp, qua đó góp phần đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông.
Ngọc Thi (Clip)
.
.