Bí thư Tỉnh ủy gửi thư khen Công an Đồng Nai triệt phá băng nhóm Loan “Cá”

Thứ Sáu, 08/05/2020, 17:43
Ngày 8/5, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai đã gửi thư khen Công an tỉnh và Công an TP Biên Hòa vì đã có thách tích xuất sắc triệt phá thành công băng nhóm bảo kê, hoạt động tín dụng “đen” do vợ cồng Lý Thị Loan, còn gọi là Loan “Cá” và Nguyễn Quốc Tuấn, biệt danh Tuấn “Cá” cầm đầu.

Trong thư, đồng chí Nguyễn Phú Cườngghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, thành tích xuất sắc của Công an tỉnh Đồng Nai trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, trong đó đã xuất sắc triệt xóa băng nhóm nhóm hoạt động tín dụng “đen”, bảo kê và cưỡng đoạt tài sản của hàng trăm tiểu thương tại KCN Thạnh Phú huyện Vĩnh Cửu. 

Qua đó đã tiếp tục củng cố niềm tin của người dân đối với quyết tâm đấu tranh phòng, chống tội phạm trên địa bàn tỉnh nói chung, hoạt động của lực lượng Công an tỉnh nói riêng. Kết qủa này góp phần xây dựng môi trường xã hội an ninh, an toàn, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an Đồng Nai công bố thư khen và trao thưởng cho các đơn vị.

Dịp này Công an Đồng Nai cũng đã công bố và trao thư khen và trao số tiền thưởng đột xuất 70 triệu đồng của Bộ Công an cho các đơn vị về thành tích xuất sắc chó các đơn vị tham gia truy bắt đối tượng giết thiếu nữ cướp tài sản tại phòng trọ thuộc phường Long Bình, TP biên Hòa xảy ra ngày 9/4 khi đối tượng đang tìm cách trốn sang Campuchia. 

Ngoài ra Phòng Cảnh sát hình sự, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam bộ và Tiểu đoàn 2 thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam TP Hồ Chí Minh E29, cũng đã được Bộ Công an khen thưởng đột xuất vì có thách tích xuất sắc trong việc triệt phá ổ đánh bạc giáp ranh 3 tỉnh Đồng Nai, Binh Thuận và Lâm Đồng vào chiều ngày 1/5, bắt giữ 140 đối tượng.


Ngọc Sơn
.
.