Chú nhím "hạnh phúc nhất thế giới" đạt mốc 1,5 triệu người theo dõi

Thứ Ba, 17/09/2019, 08:16
Herbee, chú nhím được cư dân mạng đặt cho biệt danh là chú nhím hạnh phúc nhất thế giới đã chính thức đạt mốc 1,5 triệu người theo dõi (follower) trên Instagram. Đây được cho là một kỉ lục bởi nhiều người mẫu, ngôi sao điện ảnh cũng chưa đạt được số lượng người theo dõi nhiều như vậy. 
Talitha Girnus (người Đức), chủ của Herbee cho biết, cô không thể ngờ rằng chú pet nhỏ bé lại được mọi người quý mến đến vậy. 
"Có lẽ, một sinh vật nhỏ bé luôn thường trực nụ cười vui vẻ cũng có thể lan toả tới tất cả mọi người một triết lý sống hạnh phúc và hết mình", Talitha chia sẻ.
Taliatha cho hay cô mua giống nhím đã được thuần hóa từ một nhà lai tạo người Đức khi nó được 8 tuần tuổi. Cô cho nhím ăn với chế độ chất lượng cao của mèo. 
Herbee được Taliatha cho "lên sóng" sau khi chú nhím già Mr. Pokee của cô qua đời hồi đầu năm nay.
Dù Mr. Pokee, nhân vật được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "ông nhím già thám hiểm xịn nhất thế giới" đã qua đời, nhưng sự góp mặt của Herbee vẫn tiếp tục truyền cảm hứng cho mọi người. 
"Tôi muốn truyền cảm hứng tới tất cả, bất kể khi nào có bất cứ ai vào trang cá nhân của tôi, họ sẽ nhận được thông điệp rằng đừng bao giờ đánh mất niềm tin bởi thế giới có thật nhiều điều kỳ diệu và hãy sống tích cực", Taliatha nói. 
Herbee được Taliatha đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới và "check-in" nhiều địa điểm cực sang chảnh và lãng mạn. 
Linh Đan (Ảnh: Instagram Mr.Pokee)
.
.
.